x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

REAL QUYẾT ĐỊNH BÁN BALE SAU TRÒ LỐ Ở VÒNG LOẠI EURO

14:39 | 22/11/2019

Những người ở Real đã đi đến giới hạn chịu đựng sau trò đùa tệ hại của Gareth Bale trong chiến thắng của ĐT Xứ Wales trước Hungary ở vòng loại EURO 2020. Thay vì cố giữ, họ sẽ bán anh ngay trong tháng 1 tới nếu nhận được đề nghị xứng đáng.

“Wales nhất, Golf nhì, thứ ba Madrid”, biểu ngữ mà Gareth Bale giương lên cùng đồng đội sau khi Xứ Wales giành vé dự VCK EURO 2020 đã khiến những người ở Real nóng mắt. Một nhân vật cấp cao của Real đã nói với tờ ESPN rằng, đây là “trò đùa tệ hại” và khiến tất cả giận dữ. Rõ ràng nó thể hiện sự bất cần và thiếu tôn trọng Real, đội bóng vẫn đang trả Bale không dưới 24 triệu euro mỗi mùa. 

Không gì bí mật cả, Real, bao gồm cả HLV Zinedine Zidane, đã chán ngấy Bale. Tuy nhiên, vì thiếu hụt lực lượng, đồng thời không nhận được đề nghị đáng giá, họ đành giữ ngôi sao 30 tuổi ở lại. Dù sao Bale vẫn có giá trị trong bối cảnh Real đang được xây dựng lại, một số trụ cột đã luống tuổi và những tân binh cần thêm thời gian hòa nhập. 

Thế nhưng đóng góp của Bale mùa này khá hạn chế, chỉ gói gọn trong 596 phút, trải đều 7 trận ở mọi đấu trường. 4 lần tham gia các pha lập công cũng không phải thành tích gây ấn tượng, bởi nó còn ít hơn cả những gì hậu vệ Daniel Carvajal đã làm (5). Việc ra sân thưa thớt có thể biện minh bằng việc Bale đã 2 lần dính chấn thương, nhưng điều kỳ lạ là anh vẫn có mặt đầy đủ ở 3 lần triệu tập của Xứ Wales kể từ tháng 9, ghi 2 bàn và kiến tạo 1 lần.

Theo ESPN, các lãnh đạo Real đã yêu cầu Zidane cải thiện mối quan hệ với Bale, người vẫn còn hợp đồng đến năm 2022, vì những khó khăn trong việc bán anh. HLV người Pháp đã làm, thông qua những lời có cánh dành cho học trò cứng đầu, đồng thời tuyên bố không có chuyện Bale ra đi trong tháng 1. Nhưng hiện tại, trò đùa quá trớn của Bale khiến Los Blancos buộc phải ra quyết định. Sẽ không có án phạt nào được đưa ra khi Bale trở lại Madrid, song ban lãnh đạo Real nhất quyết bán ngôi sao người Xứ Wales ngay trong tháng 1 nếu nhận được lời hỏi mua hợp lý. Thay vì mức 65 triệu euro như mùa Hè, Real sẽ vui lòng với mức giá thấp hơn nhiều. 

Tuy nhiên vào giữa mùa giải, sẽ rất ít các CLB sẵn sàng chi tiền cho một cầu thủ như Bale, kể cả các đội bóng Trung Quốc. Trong trường hợp không thể đẩy Bale đi ngay trong tháng 1 tới, Real sẽ phải chờ đến cuối mùa giải. Từ nay đến lúc ấy, một số ý kiến nói rằng HLV Zidane nên loại Bale khỏi đội hình vì dù sao, cầu thủ này cũng chẳng còn mặn mà cống hiến cho Real.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Verona VS Udinese
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Union Berlin VS Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo