x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RIVALDO: 'NGAY CẢ RONALDO VÀ MESSI CŨNG KHÔNG CÓ GIÁ 280 TRIỆU'

15:21 | 31/03/2019

Cựu danh thủ Rivaldo người Brazil cho rằng giá chuyển nhượng của cầu thủ ngày nay đang bị thổi phồng quá mức.

Có tin đồn Real sẽ bỏ ra 280 triệu euro để mua tài năng trẻ Kylian Mbappe từ PSG. Con số này sẽ phá vỡ mọi kỷ lục chuyển nhượng từ trước tới nay. Tiền đạo người Pháp nếu tới sân Bernabeu sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Dù vậy, Rivaldo cho rằng giá chuyển nhượng của Mbappe đang bị thổi phồng. Cựu sao người Brazil bày tỏ quan điểm: "Ngay cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi cũng không có giá cao đến thế, vậy làm sao Mbappe lại được hét giá lên tới 280 triệu euro?".

Rivaldo cho rằng giá cầu thủ ngày nay đang bị thổi phồng quá mức.
Rivaldo cho rằng giá cầu thủ ngày nay đang bị thổi phồng quá mức.

Hồi giữa tuần, báo AS cho biết Real khởi động chiến dịch xây dựng kỷ nguyên mới với nửa tỷ euro. Họ muốn đưa về Eden Hazard, Paul Pogba và Mbappe. Trong đó, "Los Blancos" dự chi 280 triệu euro để thuyết phục Paris Saint Germain "nhả" tiền đạo từng vô địch World Cup 2018 cùng tuyển Pháp.

Rivaldo phân tích thêm, ông không phải đang hoài nghi về tài năng của Mbappe. Tuy nhiên, không cầu thủ nào trong làng bóng đá thế giới có thể chứng minh được những phẩm chất cho thấy họ xứng đáng với một vụ đầu tư như thế.

Những gì đang diễn ra chỉ nói lên các CLB chỉ muốn phô trương sức mạnh tài chính. Với Real, họ muốn chiêu mộ một tay săn bàn trứ danh để thay Cristiano Ronaldo. Những đội bóng có mục tiêu nằm trong tầm ngắm của "Los Blancos" cũng dựa vào thực tế đó để đẩy giá cầu thủ.

Eden Hazard đang nằm trong tầm ngắm của Real.
Eden Hazard đang nằm trong tầm ngắm của Real.

Theo Rivaldo, Real nên tập trung chiêu mộ Eden Hazard. Ông miêu tả cầu thủ người Bỉ không chỉ là bản hợp đồng chất lượng có thể tăng cường sức mạnh tấn công cho đại diện thủ đô, mà còn trở thành thủ lĩnh CLB trong tương lai.

Giới chuyên môn cũng đánh giá ngôi sao Chelsea nhiều khả năng cập bến sân Bernabeu hè này.

Vừa qua, Bayern Munich đã chi 80 triệu euro để mua hậu vệ Lucas Hernández. Rivaldo chia sẻ rằng, nhiều cầu thủ đôi khi chẳng biết bản thân có giá chuyển nhượng cao đến vậy. Điều này trở thành con dao hai lưỡi làm hại họ, bởi mức giá chuyển nhượng quá cao luôn đi kèm với sức ép cực lớn.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo