x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RO 'BÉO': MESSI KHAO KHÁT CỐNG HIẾN CHO ĐT ARGENTINA'

16:25 | 26/06/2019

Huyền thoại Ronaldo người Brazil cho rằng Lionel Messi đáng lẽ có thể từ chối dự Copa America 2019, và dành thời gian để đi nghỉ mát trong hè 2019.

Cristiano Ronaldo và nhiều ngôi sao của thế giới đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng người thân hoặc bạn bè. Riêng Messi vẫn phải tiếp tục gồng mình thi đấu cùng đội tuyển Argentina tại Copa America 2019. 

Từ đầu giải, Leo mới ghi được 1 bàn. Đội tuyển Argentina cũng thi đấu rất phập phù, và chỉ có thể đi tiếp vào vòng knock-out nhờ chiến thắng 2-0 trước Qatar ở loạt trận cuối diễn ra hôm 24/6. Khi "La Albiceleste" đá dở, Messi trở thành "vật tế thần". Anh bị báo chí và người hâm mộ chỉ trích đầu tiên.

Tuy nhiên, huyền thoại Ronaldo tin Messi đã hy sinh rất nhiều vì đội tuyển Argentina, và khán giả không nên dùng lời lẽ cay nghiệt với cầu thủ này. Ronaldo "béo" nói với CNN: "Tôi cho rằng khao khát cống hiến cho đội tuyển quốc gia của Leo cũng nhiều như cho CLB vậy. Messi đã hy sinh rất nhiều và điều đó giải thích vì sao anh ấy có mặt tại Copa America 2019".

Ronaldo "béo" tin Messi đã cống hiến rất nhiều cho tuyển Argentina.
Ronaldo "béo" tin Messi đã cống hiến rất nhiều cho tuyển Argentina.

Nhà vô địch World Cup 2002 cùng Selecao cho biết thêm: "Ở tuổi 32, Messi có thể từ chối lên tuyển dự Copa America và dành thời gian để nghỉ ngơi cùng gia đình. Tuy nhiên, anh ấy đã không làm vậy. Leo vẫn muốn chiến đấu để giành một danh hiệu cho tuyển Argentina".

Cựu danh thủ từng khoác áo Barca và Real cho biết thêm mọi so sánh giữa Messi với "Cậu bé vàng" bóng đá Argentina Diego Maradona rất bất công. Theo huyền thoại người Brazil, Messi là cầu thủ được sinh ra để mang đến cho người hâm mộ những khoảnh khắc tuyệt vời.

Ronaldo 'béo" cũng  từ chối đưa ra kết luận giữa Maradona và Messi ai xuất sắc hơn. Ông dành lời khen ngợi và sự tôn trọng cho cả hai danh thủ người Argentina, đồng thời giải thích: "Họ (Maradona và Messi)  đến từ những thế hệ khác nhau, vì vậy rất không công bằng khi so sánh ai giỏi hơn".

Tại Barca, Messi giành nhiều danh hiệu hơn so với đội tuyển quốc gia. Còn với tuyển Argentina, Leo chưa thể mang về những chiếc cúp. Ronaldo "béo" nghĩ rằng điều này không quá khó hiểu. Môi trường tập luyện của Barcelona và tuyển Argentina hoàn toàn khác nhau.

"Lúc Messi ở Barca, anh ta được tập luyện với những đồng đội mỗi ngày. Cầu thủ này còn sống trong một môi trường rất yên bình. Messi có thể nâng cao trình độ chơi bóng tại sân Camp Nou. Dù vậy, Leo trong màu áo Barca hay tuyển Argentina đều tận hiến và thi đấu rất nỗ lực", Ronaldo "béo" cho biết.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo