x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RỜI NICE, 'NGỰA CHỨNG' BALOTELLI CÓ BẾN ĐỖ MỚI

08:55 | 24/01/2019

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Mario Balotelli đã có bến đỗ mới sau khi chia tay CLB cũ Nice.

Chẳng đi đâu xa, Balotelli tiếp tục ở lại nước Pháp, gia nhập một đội bóng thậm chí còn có 'thế lực' hơn Nice, Olympique Marseille. Sau khi hoàn thành kiểm tra y tế vào buổi sáng, Balotelli đã nhanh chóng có mặt ở CLB để làm lễ ra mắt.

Được biết, 'Super Mario' ký hợp đồng với Marseille đến hết mùa giải này, anh sẽ thi đấu khoảng 5 tháng cho đội bóng nước Pháp và nhận lại số tiền ít nhất 4 triệu euro. Tại Marseille, Balotelli sẽ mang áo số 9.

Chân sút 28 tuổi người Italia vẫn chưa ghi bàn nào ở Ligue 1 mùa này sau khi bỏ túi 33 pha lập công trong 51 trận ở hai mùa giải gắn bó với Nice. Anh quyết định hủy bỏ hợp đồng để tìm thử thách mới cho mình.

Marseille sẽ là đội bóng thứ 2 của Balotelli tại Ligue 1.
Marseille sẽ là đội bóng thứ 2 của Balotelli tại Ligue 1.

"Khi việc này xảy ra, cầu thủ phải đứng ra lãnh trách nhiệm nhưng đôi khi có những yếu tố bên ngoài. Tôi đã định rời Nice vào đầu mùa giải này, song đã không ra đi. Tuy nhiên, giờ là lúc tôi phải đưa ra quyết định", Balotelli chia sẻ.

Khi được phóng viên hỏi tham vọng của bản thân là gì, cựu tiền đạo Liverpool tếu táo đáp: "Tham vọng của tôi là kết thúc cuộc phỏng vấn này, đi tập luyện và xem liệu tôi có thể ra sân vào thứ Sáu này hay không".

Marseille là điểm dừng chân thứ 7 trong sự nghiệp của Balotelli. Sau khi ra mắt đội một CLB Lumanezze năm 15 tuổi, Balotelli chuyển sang Inter trước khi trải qua quãng thời gian đáng nhớ cùng Man City. 

Balotelli đã vô địch Ngoại hạng Anh và FA Cup với Man xanh, song đã rời CLB vì những xung đột không thể hòa giải với HLV Roberto Mancini để đầu quân cho Milan vào năm 2013. Anh trở lại xứ sương mù khoác áo Liverpool năm 2016 nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng trong mùa giải thảm họa tại Anfield.

Đây là thương vụ chuyển nhượng tự do, Marseille đã không mất đồng nào để có Balotelli, người vẫn đang được Transfermarkt định giá đến 20 triệu euro.

Cùng chờ xem, tại CLB mới, Balotelli có thi đấu thành công hay lại tự 'đào mồ chôn mình' bằng những hành động vô kỷ luật.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo