x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ROMA RA NHẬP CUỘC ĐUA GIÀNH PEDRO RODRIGUEZ

15:53 | 10/04/2020

CLB AS Roma được cho là đã đề nghị cầu thủ chạy cánh Pedro Rodriguez rời Chelsea, sau khi các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên sụp đổ.

 

Hợp đồng của Pedro với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ chấm dứt mối lương duyên kéo dài 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge, khi những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng lâm vào bế tắc. Có tới 99% khả năng cựu cầu thủ Barca sẽ rời đội bóng thành London.

"Hợp đồng của tôi sẽ sớm kết thúc, nhưng ngay bây giờ đây không phải là điều quan trọng nhất. Tôi thậm chí không dừng lại để nghĩ về nó. Điều quan trọng nhất là mọi người phải thể hiện sự đoàn kết. Bất cứ điều gì đều có thể xảy ra, nhưng ngay bây giờ tương lai của tôi không phải điều quan trọng nhất, vì chúng tôi thậm chí không biết khi nào có thể trở lại thi đấu", Pedro chia sẻ mới đây.

Cùng với Chelsea, Pedro đã giành chức vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup và Europa League, nhưng ở mùa giải này cầu thủ 32 tuổi không phải là ưu tiên của HLV Frank Lampard, người có thiên hướng thực hiện cuộc cách mạng trẻ hóa lực lượng, trao cơ hội cho các tài năng trẻ của lò đào tạo Chelsea. Đó là lý do đến thời điểm hiện tại Pedro mới có 9 trận ra sân, ghi 1 bàn và chỉ có 1 đường kiến tạo.

Ở tuổi 32, Pedro vẫn nhận được đánh giá khá cao và lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng tại châu Âu. AS Roma là cái tên mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Tây Ban Nha. Theo truyền thông Italia, đội chủ sân Olimpico dường như đã đạt thỏa thuận với Pedro, khi lời đề nghị mức lương gần 3 triệu euro/năm thuyết phục được cựu tiền đạo Barca.

Bên cạnh AS Roma, một số đội bóng tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) cũng muốn có sự phục vụ của Pedro. Tài năng cũng như kinh nghiệm của cầu thủ này chắc chắn sẽ là một món hời nếu như bất cứ đội nào tại MLS sở hữu được anh. Tuy nhiên, chắc chắn mức lương sẽ phải nhiều hơn so với AS Roma mới có thể thuyết phục được cầu thủ này.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN TÂY, VÒNG 27
01h30 Oberhausen VS FC Duren
HẠNG 2 ARẬP XEUT, VÒNG 27
01h45 Al Baten VS Hajer
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo