x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO, BALE CÙNG GHI BÀN, REAL VẪN CHIA ĐIỂM NGÀY CON TRAI ZIDANE BẮT CHÍNH

09:16 | 20/05/2018

HLV Zidane bất ngờ tung ra đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách trên sân của Villarreal, tuy nhiên đội bóng của ông không thể có được chiến thắng.

Cả chủ và khách đều không còn mục tiêu phấn đấu tại La Liga, nên trận đấu diễn ra một cách cởi mở. Cristiano Ronaldo trở lại sung sức sau chấn thương ở trận siêu kinh điển. Bóng mới lăn được vài phút, siêu sao người Bồ Đào Nha đã thử tài thủ môn đối phương bằng một cú nã đại bác từ ngoài vùng cấm.

Phút 11, sau đường chọc xuống của Modric, Bale di chuyển khá thanh thoát cộng thêm một pha xử lý lỗi của hậu vệ đối phương nên giúp anh có cơ hội tung ra cú dứt điểm không quá mạnh nhưng thừa độ hiểm để đưa bóng vào lưới.

Tiền đạo người xứ Wales xử lý kỹ thuật vượt qua vòng vây của 4 cầu thủ áo vàng trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc vào góc gần làm bó tay thủ môn Andres Fernandez.

Phút 32, đến lượt Cristiano Ronaldo với một pha đánh đầu sở trường sau đường kiến tạo đẳng cấp của người bạn thân Marcelo.

Siêu sao sinh năm 1985 chính thức chạm cột mốc 450 bàn cho Real Madrid. Anh chỉ cần 437 lần ra sân để lập nên thành tích ấn tượng này. Hoàn thành mục tiêu tìm lại cảm giác bóng và có bàn thắng giải tỏa tâm lý, Cristiano Ronaldo được rút ra nghỉ ở phút 62 để tránh những chấn thương không đáng có.

Vắng Ronaldo, Real Madrid để mất thế trận lấn lướt và bị thủng lưới đến 2 lần trong khoảng thời gian cuối trận. Roger Martinez mở màn cho cuộc ngược dòng của Villarreal bằng cú sút không thể cản phá ở phút 70. Luca Zidane bay người hết cỡ nhưng không thể làm gì hơn.

5 phút trước khi hết giờ, mành lưới của Real lại rung lên sau pha làm bàn của cầu thủ vào sân thay người Samuel Castillejo.

Thủ thành Luca Zidane đã bắt bài tiền đạo đối phương lốp bóng nhưng không thành công. Anh bị vượt qua và phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 trong ngày ra mắt CĐV Real Madrid.

Thời gian còn lại là không đủ để giúp Gareth Bale cùng đồng đội ghi thêm bàn vào lưới chủ nhà Villarreal.

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo