x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO BỊ VỢ ĐỒNG NGHIỆP BỆNH TẬT TỐ KEO KIỆT

16:54 | 02/07/2019

Cristiano Ronaldo đang phải muối mặt khi bị cô vợ Veronika của cựu ngôi sao Fernando Ricksen bóc mẽ tính keo kiệt.

Từng khoác áo Rangers và đoạt Cup UEFA mùa 2007/08 trong màu áo Zenit, Ricksen không may bị mắc bệnh dây thần kinh vận động không thể chữa trị được trong năm 2013. 

Teo cả tay và chân từ căn bệnh hiếm gặp, cựu tuyển thủ Hà Lan phải ngồi xe lăn và mọi sinh hoạt đều phải nhờ vào sự chăm sóc của vợ con. 

Trước hoàn cảnh của Ricksen, Ronaldo đã chủ động mời Ricksen và vợ con sang dự khán trận Real Madrid gặp Legia Warsaw ở vòng bảng Champions League hồi tháng 10/2016. 

Cá nhân ngôi sao hiện khoác áo Juventus còn kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ Ricksen. “Tôi đã rất cảm kích trước tấm lòng của Ronaldo”, cô vợ Veronika chia sẻ trước báo giới, “Nhưng đáng tiếc mọi chuyện chẳng hề như mọi người lầm tưởng”. 

Theo Veronika, CR7 đúng là có gặp Ricksen sau trận đấu với Legia Warsaw. “Anh ta chỉ cởi chiếc áo đẫm mồ hôi rồi tặng con gái của chúng tôi”, Veronika nhớ lại, “Sau khi chụp hình, Ronaldo đã vội bỏ đi mà không hề giải thích”.

Suốt quãng thời gian gần 3 năm vừa qua, CR7 chẳng hề có động thái hỏi thăm hay gửi tiền để giúp đỡ như những gì hứa hẹn. Sự im lặng khó hiểu từ CR7 đã buộc cô vợ đáng thương của Ricksen phải lên tiếng. Mọi sự càng trở nên ầm ĩ khi có người lôi chuyện CR7 mới đây đã tặng khoản tiền “tip” lên tới 25.000 euro cho số nhân viên phục vụ gia đình mình tại một khu resort ở Hy Lạp. 

Trước màn bóc mẽ nhằm vào mình, CR7 khẳng định cô vợ Veronika đã hiểu lầm. Đồng thời, siêu sao của Juve cho hay sẽ trao đổi cụ thể với ê kíp cộng sự của mình về trường hợp của Ricksen.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo