x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO KÊU GỌI ĐỒNG ĐỘI ỦNG HỘ HLV SOLSKJAER

09:46 | 28/10/2021

Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho sử dụng tầm ảnh hưởng của mình để mang tới sự đoàn kết cho phòng thay đồ của Manchester United trong giai đoạn khó khăn.

Truyền thông Anh tiết lộ trong các cuộc họp toàn đội Manchester United vào đầu tuần này, Cristiano Ronaldo đứng ra khuyên các đồng đội ủng hộ HLV Ole Gunnar Solskjaer. Các nguồn tin của M.E.N cho biết CR7 không muốn phòng thay đồ suy nghĩ tiêu cực về chiến lược gia người Na Uy vào lúc này.

Trước đó, nhiều cầu thủ Man United bất bình với chiến thuật và cách sử dụng nhân sự của Solsa, theo Guardian. Việc HLV người Na Uy để Harry Maguire đá chính trong trận gặp Leicester City dù vừa bình phục sau chấn thương bị đặt dấu hỏi.

Thủ quân Man United sau đó chơi kém, mắc nhiều lỗi trong trận thua 2-4 trước Leicester City ở vòng 8 Premier League. Cách chiến lược gia 48 tuổi ưu ái Ronaldo hay Mason Greenwood, sử dụng nhiều cầu thủ khác bất chấp phong độ sa sút của họ cũng gây tranh cãi trong nội bộ đội bóng.

Ronaldo là cầu thủ có tiếng nói trong phòng thay đồ Manchester United vào lúc này.
Ronaldo là cầu thủ có tiếng nói trong phòng thay đồ Manchester United vào lúc này.

Ngoài ra, việc Solskjaer không sử dụng nhiều cầu thủ khác thể hiện tốt trên sân tập cũng gây mâu thuẫn. Jesse Lingard và Donny van de Beek luôn có phong độ ấn tượng trong các buổi tập của "Quỷ đỏ" kể từ đầu mùa, nhưng họ ít khi được Ole trọng dụng.

The Times khẳng định một vài cầu thủ Man United công khai chỉ trích thuyền trưởng 48 tuổi trong cuộc họp toàn đội diễn ra hôm 26/10. Ronaldo sau đó phải ra mặt bảo vệ HLV người Na Uy.

Siêu sao người Bồ Đào Nha nói với các đồng đội rằng cho đến khi nào Solskjaer còn tại vị, phòng thay đồ Man United nên tiếp tục cố gắng thi đấu và tuân theo chỉ đạo từ HLV trưởng.

Đến lúc này, nhà Glazer và ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" chưa sa thải chiến lược gia người Na Uy. Sir Alex Ferguson vẫn muốn trao cho Solsa thêm cơ hội. Ba trận đấu sắp tới của "Quỷ đỏ" gặp Tottenham Hotspur, Atalanta và Manchester City sẽ là cơ sở để ban lãnh đạo Man United đánh giá về chiếc ghế HLV của Solskjaer.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 AL Ahed VS Al Nahda (OMA)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo