x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KHÔNG THỂ KHUẤT PHỤC BURNLEY, ARSENAL CHÌM TRONG KHỦNG HOẢNG

06:55 | 24/01/2022

Được đánh giá rất cao nhưng Arsenal lại không thể đánh bại được Burnley khi được thi đấu trên sân nhà.

Được tiếp đón đối thủ đang đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH, Arsenal tự tin đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc với hy vọng sẽ cắt được chỗi 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (thua 3). Tuy nhiên, trước Burnley đã thua đến 4/5 trận gần nhất, Pháo thủ lại gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

Trong hiệp đấu thứ nhất, đội bóng của HLV Mikel Arteta cầm bóng đến hơn 70% nhưng họ chỉ tung ra được 2 cú dứt điểm trúng đích. Một trong số đó là tình huống tiền vệ Odegaard không thắng được thủ môn Pope bằng cú đá chân trái trong tư thế trống trải ở phút 18. 

Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, đến lượt tài năng trẻ Bukayo Saka khiến các CĐV đội chủ nhà mừng hụt với pha quặt bóng vào trung lộ và tung ra cú sửa lòng chân trái đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Burnley trong gang tấc.

Arsenal đã không thắng 5 trận liên tiếp

Sau giờ nghỉ, Arsenal gia tăng sức ép và những cơ hội đã đến với họ thường xuyên và rõ ràng hơn. Đơn cử như tình huống Odegaard sút phạt đưa bóng đi vọt xà ngang ở phút 60. Chỉ vài phút sau, thủ môn Pope đã phản xạ xuất thần cứu cho Burnley thoát được một bàn thua trông thấy sau pha xoay người dứt điểm đưa bóng xuyên qua một rừng chân của Smith Rowe.

Phút 67, lại là Rowe làm rối loạn hàng phòng ngự Burnley với tình huống nỗ lực thoát xuống sát đường biên ngang và căng vào trong cho Lacazette. Rất tiếc cho Arsenal là tiền đạo người Pháp lại đệm bóng ra ngoài dù phía trước anh là khung thành đã bỏ trống.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Arsenal còn sút bị thủng lưới khi phải đối mặt với đợt phản công nhanh của Burnley ở phút 90. Tuy thoát thua do cú đá chân trái của Dwight McNeil không trúng mục tiêu, nhưng chắc hẳn thầy trò HLV Arteta cũng chẳng thể hài lòng khi Arsenal chỉ kiếm được trận hòa mà chẳng khác gì thất bại.

Đội hình thi đấu

Arsenal: Ramsdale, Tierney, White, Gabriel, Holding, Saka, Odegaard, Smith Rowe (Nketiah 77'), Lokonga, Lacazette, Martinelli

Burnley: Pope, Pieters, Tarkowski, Mee, Roberts, McNeil, Brownhill, Westwood, Lennon, Rodriguez (Gudmundsson 83'), Vydra

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo