x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO PHẢI PHÁ BỎ SÂN TENNIS 'BẤT HỢP PHÁP'

16:23 | 27/10/2021

Siêu sao Cristiano Ronaldo của Man United đã được thông báo phải phá bỏ một sân tennis 'bất hợp pháp' và phần mở rộng mà anh xây dựng tại một trong những căn biệt thự ở Bồ Đào Nha.

Tháng trước, Ronaldo buộc phải từ bỏ ý định xây vọng lâu trên căn penthouse của mình tại Lisbon (Bồ Đào Nha), sau khi chính quyền nhắc nhở. Và vào đầu tuần này, Ronaldo tiếp tục gặp rắc rối với một biệt thự ven sông trị giá 2,3 triệu bảng gần thị trấn Geres ở miền bắc Bồ Đào Nha.

Ông Manuel Tibo, người đứng đứng đầu chính quyền địa phương xác nhận Ronaldo đồng ý san ủi sân tennis và một căn nhà phụ, được cho là ngôi nhà của người quản gia, sau khi được xác minh là "bất hợp pháp".

Tibo cho hay: "Cristiano Ronaldo đệ trình một dự án để chúng tôi phê duyệt, cho phép anh ta xây dựng bất động sản trong khu vực mà anh ta được phép xây dựng. Tuy nhiên, anh ta cũng xây dựng công trình ở bên ngoài phần đất được cho phép và như vậy là bất hợp pháp".

Các tài liệu của hội đồng cho thấy Ronaldo chấp nhận làm theo yêu cầu của chính quyền, bằng cách xin giấy phép phá dỡ để san ủi sân tennis rộng gần 300m vuông và khu nhà phụ rộng... 114m vuông. Yêu cầu được chấp nhận vào đầu tháng 9 và Ronaldo có thời hạn tới tháng 3 năm sau để phá dỡ những công trình trái phép này.

Theo báo chí Bồ Đào Nha, Ronaldo đã bán căn biệt thự này cho trung vệ ở CLB Real Madrid ngày trước và cũng là thành viên ĐT Tây ban Nha Pepe cách đây 2 năm.

Tuy nhiên, RTP, đài truyền hình quốc gia uy tín của Bồ Đào Nha cho biết Ronaldo vẫn đứng tên chủ sở hữu chính thức của dinh thự rộng lớn nằm trong Công viên Quốc gia Peneda-Geres nhìn ra sông Cavado đẹp như tranh vẽ.

Cùng với hai căn hộ sang trọng ở Lisbon, cầu thủ thuộc biên chế Man United còn sở hữu một căn biệt thự 7 tầng nhìn ra Đại Tây Dương ở thành phố Funchal của đảo Madeira, nơi anh sinh ra.

Bên cạnh đó là 1 biệt thự trị giá 4,8 triệu bảng Anh ở khu nhà giàu La Finca tại ngoại ô thủ đô Madrid. Ngoài ra, CR7 còn có một dinh thự mới xây trên khu đất rộng lớn ở Quinta da Marinha, cách sân bay Lisbon nửa giờ lái xe.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
21h00 Trung Quốc U16 VS Đan Mạch U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo