x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 16/1: MESSI ĐĂNG ẢNH QUẢNG BÁ KHÁCH SẠN

17:35 | 16/01/2023

Hậu trường sân cỏ 16/1: Messi đăng ảnh quảng bá khách sạn; Shakira hóa người đẹp dao kéo...

Messi quảng bá khách sạn trên mạng xã hội

Qua tài khoản Instagram có 419 triệu người theo dõi, Lionel Messi vừa đăng bức ảnh quảng bá khách sạn Baqueira Beret do anh sở hữu nằm ở trung tâm của dãy núi Pyrenees ở Tây Ban Nha. Chính điều này đã khiến nhân viên tại khách sạn Baqueira Beret rất bất ngờ, đồng thời  họ đã chia sẻ bài đăng của Messi trên trang của khách sạn cùng chú thích “Gracias, Boss” (Cảm ơn, sếp).

Shakira hóa người đẹp dao kéo

Shakira, bồ cũ của Gerard Pique vừa xuất hiện trước công chúng với khuôn mặt thay đổi thấy rõ. Ví dụ rõ nét hơn cả là đôi môi của nữ ca sỹ người Colombia trông dày và căng mọng hơn so với trước. Theo tìm hiểu, Shakira đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ để có đôi môi gợi cảm hơn. Song song với đó, cựu WAG nổi tiếng này còn áp dụng viền môi bằng axit hyaluronic, một phương pháp điều trị ngày càng trở nên thông dụng trong thời gian qua.

“Shakira rất muốn làm mới hình ảnh của mình trước công chúng sau những rắc rối xảy đến trong thời gian qua, nhất là màn chia tay ồn ào với Pique”, nguồn tin thân cận của Shakira chia sẻ trên tạp chí Hola, “Đây cũng là lý do thôi thúc cô phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt rạng rỡ hơn”. Không chỉ phẫu thuật khuôn mặt, Shakira còn lên kế hoạch nâng cấp vòng 1 trong thời gian ngắn sắp tới. Đây có thể coi là minh chứng sống động cho thấy bồ cũ của cựu tuyển thủ Tây Ban Nha ngày càng quyết tâm “lột xác” thế nào.

Jermain Defoe nhanh chóng có bồ mới

Chỉ vài tuần sau khi tan vỡ hôn nhân với người vợ Donna, cựu tiền đạo đội tuyển Anh, Jermain Defoe đã nhanh chóng có bóng hồng mới. Người ta thấy anh vừa rời khỏi nhà người đẹp Alisha LeMay, 31 tuổi, với nét mặt vui vẻ. Đáng chú ý, trong lúc Defoe chuẩn bị lên xe rời đi, Alisha đi đến cửa trước khi trên người đang mặc chiếc váy ngủ màu nâu để chào tạm biệt Defoe.

Rất nhiều nguồn tin cho rằng Defoe là “khách thường xuyên” ghé qua nhà Alisha trong vài tuần qua. Trước đó, cặp đôi cũng xuất hiện trong một quán cà phê gần đó.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo