x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO SẮM VAI NGƯỜI HÙNG, JUVENTUS TIẾP TỤC CHIẾN THẮNG

09:14 | 11/02/2019

Bất bại trận thứ 23 liên tiếp, Bianconeri tiến thêm 1 bước trong công cuộc sớm hạ màn cuộc đua vô địch Serie A.

Hành quân đến Mapei Stadium với tâm lý nặng trĩu của những kết quả không tốt gần đây, Juventus tiếp tục nhập cuộc uể oải. Xuyên suốt 20 phút đầu tiên, Bianconeri không tạo được bất kỳ cơ hội đáng chú ý nào về phía khung thành thủ môn Andrea Consigli trấn giữ. Ngược lại, đội chủ nhà với lối chơi áp sát chủ động mới là những người gây không ít sóng gió lên cầu môn Wojciech Szczesny.

Ngay phút thứ 2, Stefano Sensi đã gửi lời cảnh báo đến Juve bằng cú sút chân trái từ tình huống phản công chớp nhoáng. 1 phút sau, Daniele Rugani để mất bóng nguy hiểm ngay trước vòng cấm. Filip Djuricic băng lên dũng mãnh buộc Szczesny lao ra cản phá. Số 9 Sassuolo bị ngã nhưng sau khi tham khảo băng hình VAR, trọng tài Paolo Silvio Mazzoleni cho rằng đó không phải 1 quả penalty.

Trong thế bế tắc, vận may bỗng mỉm cười với Juve bởi sai lầm phía đối thủ. Phút 23, Consigli giữ bóng chần chừ để Mario Mandzukic có thời cơ áp sát. Thủ thành Sassuolo luống cuống phá bóng thiếu an toàn bị Cristiano Ronaldo cướp mất. Sau pha đập nhả với Miralem Pjanic, CR7 tung ra cú sút như búa bổ. Consigli đẩy được nhưng Sami Khedira lập tức ập vào sút bồi, mở tỷ số trận đấu.

ronaldo-toa-sang
Ronaldo nhấn chìm đội chủ nhà bằng 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo.

Ở thời gian bù giờ hiệp một, Mandzukic làm tường thuận lợi để Federico Bernardeschi đột phá trung lộ. Rất tiếc cú sút xa của tiền vệ người Ý không thể chiến thắng phản xạ từ Consigli. 2 đội rời sân với kết quả 0-1 tạm nghiêng về Juve.

Hiệp hai bắt đầu được 7 phút, Ronaldo đưa được bóng vào lưới Sassuolo nhưng không được công nhận do việt vị khi nhận đường chuyền của Bernardeschi trước đó.

Đến phút 55, Domenico Berardi bỏ phí cơ hội lớn để san bằng cách biệt. Xuất phát từ đường phát động vượt tuyến phía sân nhà Sassuolo, Szczesny băng ra 30 mét nhưng phá bóng lỗi vào chân tiền đạo 24 tuổi. Rất tiếc pha xử lý nhanh của Berardi lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Không chắt chiu thời cơ, Sassuolo nhận thêm liên tiếp 2 trái đắng cuối trận. Phút 70, Pjanic đá phạt góc chuẩn xác để Ronaldo băng cắt đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0. 16 phút sau, lại là CR7 có đường kiến tạo vừa tầm cho Emre Can sút chéo góc đánh bại Consigli, ấn định thắng lợi 3-0.

Giành trọn vẹn 3 điểm, Juve gia tăng khoảng cách với Napoli, đội bị Fiorentina cầm hòa ở trận đấu sớm lên thành 11 điểm.

Chung cuộc: Sassuolo 0-3 Juventus

Ghi bàn: Juventus: Sami Khedira 23′, Cristiano Ronaldo 70′, Emre Can 86′.

dh juventus
Đội hình ra sân

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 24
16h00 Western United VS Adelaide Utd
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo