x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO THỪA NHẬN MUỐN TÁI HỢP CÙNG ROONEY MỘT LẦN NỮA

15:15 | 06/11/2018

Cristiano Ronaldo thừa nhận luôn ấn tượng với khả năng của Wayne Rooney, đồng thời bỏ ngỏ khả năng tái hợp cùng tiền đạo người Anh trong tương lai.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, Cristiano Ronaldo dành những lời khen cho Wayne Rooney và hy vọng được sát cánh với tiền đạo người Anh thêm một lần nữa trước khi kết thúc sự nghiệp.

"Rooney là mẫu cầu thủ mạnh cả về thể chất và tinh thần. Cậu ấy luôn chạy, ghi những bàn thắng quan trọng để giúp đội bóng. Ai cũng yêu quý Rooney. Cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời.Tôi luôn muốn chơi bên cạnh Wazza", Ronaldo chia sẻ.

MU từng có một hàng công "hét ra lửa" với Ronaldo - Rooney.
MU từng có một hàng công "hét ra lửa" với Ronaldo - Rooney.

Bên cạnh đó, CR7 cũng tiết lộ biệt danh đáng yêu anh thường dùng để gọi Wayne Rooney khi cả hai còn sát cánh tại MU: "Tôi thường gọi Rooney là Pit bull (tên một giống chó). Mỗi khi để mất bóng, cậu ấy sẽ ngay lập tức lao vào đối thủ".

Trong khi, Ronaldo chưa biết bao giờ mình có thể lại được sát cánh cùng Wayne Rooney, thì thế hệ cầu thủ hiện tại của MU như Marcus Rashford hay Jesse Lingard chuẩn bị chào đón sự trở lại của người đội trưởng sinh năm 1985.

Dự kiến, Rooney sẽ trở lại Anh để tham dự trận đấu quốc tế cuối cùng trong sự nghiệp, đó là trận giao hữu giữa ĐT Anh và ĐT Mỹ vào ngày 15/11 tại sân Wembley. Đây sẽ là dịp để người hâm mộ tôn vinh những đóng góp của cựu đội trưởng "Tam sư" và cũng là để đóng góp cho quỹ từ thiện do chính Rooney lập nên.

Rooney đang hạnh phúc tại MLS.
Rooney đang hạnh phúc tại MLS.

Trong khi, Ronaldo vẫn đang chinh chiến đỉnh cao tại châu Âu trong màu áo Juventus, thì Rooney đã sang "dưỡng già" tại giải nhà nghề Mỹ cùng CLB DC United. Cựu "Quỷ đầu đàn" tỏa sáng rực rỡ với 12 bàn, 6 pha kiến tạo sau 21 lần ra sân, qua đó giúp CLB chủ quản lột xác ngoạn mục.

Từ đội bóng nằm trong nhóm cuối bảng xếp hạng, DC United lọt vào top 4 đội mạnh nhất, đồng nghĩa với tấm vé dự vòng play-off cùng các "ông lớn" như Atlanta, New York Red Bulls, New York City.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Verona VS Udinese
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Lens VS Clermont
VĐQG MỸ, VÒNG 9
06h37 Columbus Crew VS Portland Timbers
06h37 New York City VS D.C. Utd
06h37 Atlanta United VS Cincinnati
06h37 Toronto VS New England
06h37 Inter Miami VS Nashville FC
06h37 CF Montreal VS Orlando City
07h37 Chicago Fire VS Real Salt Lake
07h37 Houston Dynamo VS Austin FC
07h37 Sporting Kansas VS St. Louis City SC
08h37 Colorado Rapids VS Dallas
09h37 Los Angeles FC VS New York RB
09h37 Seattle Sounders VS Vancouver WC
C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Ban Ket
00h00 Lyon Nữ VS PSG Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo