x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO TỊT NGÒI, JUVENTUS VẪN THẮNG DỄ DÀNG TRƯỚC CAGLIARI

06:54 | 04/11/2018

CR7 bước vào Vòng 11 Serie A với mạch 3 trận nổ súng liên tiếp. Dù không thể kéo dài thành tích cá nhân, anh vẫn góp công vào chiến thắng của đội nhà.

Bất chấp chỉ phải tiếp đón Cagliari đang xếp thứ 13, HLV Max Allegri vẫn bố trí một đội hình mạnh với đầy đủ các hảo thủ. Trên hàng công, bộ ba Cristiano Ronaldo – Paulo Dybala – Douglas Costa được tin tưởng.

Khi các khán giả tại Allianz chưa ngồi ấm chỗ, bàn thắng đã đến với đội chủ nhà. Rodrigo Bentancur khống chế và tỉa bóng khéo léo vào thẳng vòng cấm đội khách. Dybala di chuyển khôn ngoan đón đường chọc khe từ đồng đội. Số 10 sau đó dẫn bóng vào phía trong rồi bất ngờ ngoặt chân trái đẳng cấp, vặn sườn cả Luca Ceppitelli lẫn Fabio Pisacane. Dybala sau đó bị trượt chân trong pha dứt điểm, nhưng cú sút chìm vẫn vượt qua tầm với của Alessio Cragno, mở tỷ số cho Juventus ngay ở giây 44.

Dybala sớm mang về lợi thế cho Juve.
Dybala sớm mang về lợi thế cho Juve.

Thế cân bằng sớm bị phá vỡ giúp diễn biến trận đấu trở nên hấp dẫn. Juve hưng phấn dâng cao, còn Cagliari chống trả quyết liệt. Những pha bóng tốc độ được tạo ra từ cả 2 phía.

Phút 11, Douglas Costa cứa lòng chân trái ngay trước vòng cấm, khiến Cragno vất vả đẩy bóng. 6 phút sau, CĐV Juve trải qua một phen thót tim khi Medhi Benatia để bóng chạm tay trong vòng cấm. Rất may dù tham khảo VAR, trọng tài Maurizio Mariani vẫn quyết định không thổi phạt đền.

Ngay sau đó, khung thành Wojciech Szczesny tiếp tục đối mặt sóng gió. Từ biên phải, Darijo Srna căng ngang tầm thấp để Leonardo Pavoletti ập vào nhanh như chớp, nhưng không thắng được phản xạ xuất thần của Szczesny.

Phút 36, sau những nỗ lực pressing không biết mệt mỏi ngay bên phần sân đối phương, đoàn quân do HLV Rolando Maran dẫn dắt đã được tưởng tưởng. Đường phất bóng từ giữa sân của Cagliari chạm đầu một cầu thủ Juve trong vòng cấm đổi hướng. Bóng bay đến đúng vị trí của Joao Pedro. Ngòi nổ Brazil đỡ bóng gọn gàng rồi lập tức xoay người sút bóng vào góc gần, khiến Joao Cancelo không kịp xoay sở và Szczesny bất lực ngăn cản bóng vào lưới.

Đáng tiếc cho Cagliari, niềm vui gỡ hòa ngắn chẳng tày gang. Chỉ 2 phút sau pha lập công của Pedro, Filip Bradaric đã khiến công sức của người đồng đội đổ sông đổ bể. Từ tình huống đi bóng và căng ngang không mấy nguy hiểm của Costa bên cánh trái, tiền vệ đội khách lóng ngóng tung người phá bóng thẳng vào lưới nhà, trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Cragno.

Trong thời gian bù giờ, Ronaldo có pha xâm nhập vòng cấm và ra chân trái phá, làm dội cột khung thành đội khách. Tỷ số 2-1 được giữ nguyên đến hết hiệp một.

Ronaldo đáng ra đã có bàn thắng cho riêng mình nếu không bị khung gỗ từ chối.
Ronaldo đáng ra đã có bàn thắng cho riêng mình nếu không bị khung gỗ từ chối.

Hiệp hai diễn ra theo chiều hướng giằng co. Juve chủ động chơi chậm rình rập chờ thời cơ, trong khi Cagliari dù gây ấn tượng bởi tuyến giữa uyển chuyển nhưng lại bế tắc trong ý tưởng tiếp cận cầu môn đối phương.

Nửa sau trận đấu không có nhiều cơ hội đáng chú ý, cho đến phút 87. Cướp được bóng từ phần sân nhà, Dybala quan sát nhanh và chuyền thuận lợi để Ronaldo băng lên. CR7 dốc bóng từ giữa sân đến sát vòng cấm địa đối thủ, rồi nhả bóng đồng đội để Juan Cuadrado dứt điểm một chạm cận thành, ấn định thắng lợi 3-1. Cagliari trong pha bóng này đã đẩy đội hình lên quá cao và không có đủ quân số chống phản công.

3 điểm có được giúp Juventus củng cố vững chắc ngôi đầu BXH. Đây còn là màn chạy đà hoàn hảo cho thầy trò Allegri, trước thềm cuộc chạm trán Manchester United ở Champions League sau đây 4 ngày.

Chung cuộc: Juventus 1-3 Cagliari

Ghi bàn: Juventus: Paulo Dybala 1′, Filip Bradaric 38′ (phản lưới), Juan Cuadrado 87′. Cagliari: Joao Pedro 36′.

Đội hình ra sân
Đội hình ra sân

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo