x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO VÀ MESSI TỪNG HẾT LỜI KHEN NGỢI ROONEY

14:18 | 16/01/2021

Những lời có cánh của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi dành cho Wayne Rooney đã cho thấy sự xuất sắc của cựu tiền đạo lừng danh của Man United.

Hôm qua (15/1), Rooney đã tuyên bố treo giày sau khi được bổ nhiệm chính thức làm HLV trưởng của CLB Derby County đến năm 2023. Trước đó, "Gã Shrek" chỉ đóng vai trò tạm quyền kiêm cầu thủ.

Việc Rooney giã từ sân cỏ là một tin buồn với đông đảo người hâm mộ, bởi ở thời kỳ đỉnh cao, anh được đánh giá là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới. Bản thân hai siêu sao hàng đầu là Ronaldo cùng Messi cũng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Rooney.

Trong quá khứ, Ronaldo từng sát cánh bên cạnh Rooney tại Man United, tạo ra bộ đôi tấn công khuynh đảo châu Âu. Nói về người đồng đội cũ, CR7 từng chia sẻ: "Đối với tôi, sức mạnh của Wayne Rooney chính là tinh thần và sức khỏe của cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời của đội và đã ghi rất nhiều bàn thắng. 

Rooney đã ghi những bàn thắng quan trọng, đối với tôi, cậu ấy thật tuyệt vời. Tất cả đều yêu mến cậu ấy. Cậu ấy là một cậu bé tuyệt vời, một cầu thủ tuyệt vời. Tôi thường gọi Rooney là con bò tót. Tôi nhớ khi Rooney mất bóng, cậu ấy rất mạnh mẽ, một chàng trai mạnh mẽ. Những cú sút của cậu ấy cũng đáng kinh ngạc".

Trong khi đó, Messi - người từng giúp Barcelona hai lần đánh bại Man United của Rooney tại chung kết Champions League - cho biết "Gã Shrek" là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng chạm trán.

"Trong những năm qua, chúng tôi đã đối đầu với nhiều đội bóng Anh ở châu Âu và chạm trán với nhiều cầu thủ giỏi, nhưng tôi luôn dành sự tôn trọng lớn cho Wayne Rooney. Anh ấy đã chơi ở cấp độ cao nhất trong nhiều năm và là một trong những cầu thủ đặc biệt của thế hệ", Messi chia sẻ ngắn gọn.

Sau khi Rooney giải nghệ, người hâm mộ kỳ vọng sẽ thấy một diện mạo khác của anh trên sân cỏ, đó là phô diễn khả năng cầm quân. Một ngày nào đó, các fan M.U có lẽ sẽ mong chờ Rooney quay trở lại Old Trafford dẫn dắt đội bóng giống như Ole Gunnar Solskjaer hiện tại.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
00h00 Uniao Leiria VS Penafiel
VĐQG HÀ LAN, VÒNG 31
23h45 Heerenveen VS PSV Eindhoven
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo