x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

RONALDO XÓA TAN TIN ĐỒN MÂU THUẪN VỚI HLV SARRI

08:21 | 18/11/2019

Sau khi giúp ĐT Bồ Đào Nha giành vé dự VCK EURO 2020, Cristiano Ronaldo đã đập tan tin đồn về mâu thuẫn giữa anh và HLV Maurizio Sarri.

Ronaldo từng tỏ ra tức giận khi bị thay ra sớm ở 2 trận đấu gần nhất cho Juventus. Trong khi HLV Sarri giải thích anh bị chấn thương đầu gối nhẹ thì siêu sao này vẫn ghi bàn ầm ầm tại ĐT Bồ Đào Nha chỉ ít ngày sau đó.

Sau khi lập hat-trick trong chiến thắng 6-0 trước Lithuania, CR7 tiếp tục có thêm 1 bàn nữa trong chiến thắng 2-0 trước Luxembourg mới đây để cán mốc 99 bàn cho ĐTQG.

"Trong 3 tuần qua, tôi đã thi đấu một cách hạn chế nhưng không hề có mâu thuẫn với HLV trưởng", Ronaldo chia sẻ sau trận đấu với Luxembourg. "Tôi không muốn bị thay ra nhưng thực tế là tôi đã bị đau nhẹ".

Ronaldo vừa giúp ĐT Bồ Đào Nha giành vé dự VCK EURO 2020
Ronaldo vừa giúp ĐT Bồ Đào Nha giành vé dự VCK EURO 2020

"Không ai thích bị thay ra nhưng tôi hiểu tâm tư của Sarri. Tôi không có được 100% thể lực và muốn cống hiến cho đội bóng nhưng ông ấy biết điều gì là tốt nhất".

"Tại Serie A, Inter đang gây áp lực lớn với chúng tôi. Chỉ cần sơ sảy, họ sẽ cướp lấy ngôi đầu bảng. Tuy nhiên đó là giải đấu dài hơi nên cơ hội để vô địch vẫn còn rất nhiều". 

"Trong khi đó ở ĐTQG, chỉ cần thất bại 1 hay 2 trận là có nguy cơ bị loại. Chính vì thế tôi cần tập trung hơn cho ĐT ở những thời khắc quyết định như thế này".

Anh khẳng định không có mâu thuẫn với Sarri
Anh khẳng định không có mâu thuẫn với Sarri

"Tôi chưa bao giờ gặp chấn thương nặng nhưng thi thoảng vẫn không thể thi đấu với 100% thể lực. Báo chí đã thêu dệt nên quá nhiều tin đồn sai sự thật. Với tôi, điều quan trọng nhất là Juventus vẫn đang dần đầu trên BXH", anh nói thêm.

Trận đấu trên sân Luxembourg khó khăn hơn dự kiến với Bồ Đào Nha và họ chỉ có thể ấn định tỷ số 2-0 do công của Ronaldo ở phút 86. Sau trận, cầu thủ 34 tuổi tỏ ra không hài lòng về chất lượng sân Stade Josy Barthel.

"Thật khó thi đấu trên sân đấu này, cứ như một cánh đồng khoai tây vậy", Ronaldo cho biết. "Tôi không biết làm thế nào họ có thể thi đấu ở đây được. Tuy nhiên chúng tôi phải chấp nhận và quan trọng là đã giành được chiến thắng".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo