x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ROONEY CHI 150.000 BẢNG MUA MỘT ĐÀN CÁ KOI

15:20 | 04/05/2020

Tiền đạo Wayne Rooney mới đây đã cải tạo 2 hồ nước trong căn biệt thự của mình để mua một đàn cá Koi về ngắm cho vui trong thời gian không thi đấu vì dịch Covid-19.

 

2 hồ nước mà Rooney định cải tạo nằm trong khu đất rộng hơn 400 ha tại Cheshire mà anh vừa mới mua lại với giá 10 triệu bảng. Cựu đội trưởng đội tuyển Anh muốn cải tạo lại 2 chiếc hồ này bằng cách lắp đặt các thiết bị để cải tạo chất lượng nước.

Sau đó, anh sẽ trồng thêm nhiều cây và các loài thực vật ở trong hồ để tạo môi trường sạch trước khi thả vào nhiều loại cá như cá chép, cá chó phương Bắc, cá hồi, cá da trơn...

Đặc biệt, Rooney sẽ dành riêng một khu để thả cá Koi. Đây là một loại cá chép cảnh nổi tiếng của Nhật Bản. Cá chép Koi và các hình xăm trên cá được người Nhật coi là điềm may mắn.

Cá Koi không phải là một loài cá đơn giản. Chúng có tiềm năng sống cực kỳ thọ và khỏe mạnh, nhưng đồng thời đòi hỏi chủ nhân phải hao tổn rất nhiều công sức cả về tinh thần, thể chất, lẫn khả năng tài chính.

Để sở hữu một chú cá Koi được xem là đẹp, bạn có thể phải tốn đến $20.000 (khoảng hơn 450 triệu đồng). Thậm chí, lịch sử đã từng ghi nhận trường hợp cá Koi được bán với giá 2,2 triệu đô - tức là gần 50 tỉ đồng, con số quá khủng khiếp cho một chú cá cảnh.

Nhưng đó chưa phải là tất cả, vì chi phí duy trì bể cá Koi cũng không hề rẻ. Ước tính, một người chơi cá sành sỏi có thể phải tốn cả trăm triệu để tạo ra một ao cá Koi, chưa tính đến chi phí nuôi dưỡng, bảo trì thường niên...

Tuy nhiên với khối tài sản khổng lồ của Rooney, đó không phải vấn đề quan trọng. Cựu ngôi sao của Man United chỉ cần các con có không gian sống trong lành và thú vị đồng thời có thể giải khuây bằng cách ngắm cá hay đi câu.

Một nguồn tin từ Daily Star cho biết: "Wayne muốn các con của mình có những niềm vui đơn giản như ngắm cá hay đi câu và anh ấy có thể vui đùa cùng chúng mà không cần phải ra khỏi nhà. Chi phí bỏ ra có thể lên tới 150.000 bảng nhưng không khiến anh ấy phải bận tâm".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo