x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ROONEY RỜI GHẾ HLV TRƯỞNG CỦA DERBY COUNTY

10:58 | 25/06/2022

HLV Wayne Rooney đã quyết định chia tay Derby County sau 18 tháng dẫn dắt đội chủ sân Pride Park trong bối cảnh đội bóng đang khủng hoảng và khó tìm chủ sở hữu mới.

Huyền thoại bóng đá Anh và CLB Man United, Rooney đã chia tay Derby County chỉ 3 ngày trước khi đội bóng phải báo cáo kế hoạch tập huấn trước mùa giải, trong bối cảnh tập đoàn bất động sản địa phương, Clowes Developments đã đệ trình giá thầu cho câu lạc bộ vào đêm qua, sau khi mua lại đội chủ sân Pride Park từ chủ sở hữu cũ Mel Morris.

Trước đó, truyền thông Anh đưa tin tương lai của Rooney - người đã nắm quyền dẫn dắt đội bóng từ tháng 1/2021 đang bị nghi ngờ rất lớn khi doanh nhân người Mỹ, Chris Kirchner không hoàn thành được đề xuất tiếp quản đội bóng đang lâm vào tình trạng khủng hoảng tài chính. Lúc này Rooney còn một năm trong hợp đồng với đội bóng mới nhận vé xuống League One thi đấu.

Hậu vệ Curtis Davies gọi đó là ''một quả bom nữa trong lịch sử của Derby County'' và ủng hộ trợ lý của Rooney, Liam Rosenior tiếp quản băng ghế huấn luyện đội bóng.

Rooney rời ghế HLV trưởng của Derby County
Rooney rời ghế HLV trưởng của Derby County

''Thời gian của tôi ở câu lạc bộ là một chuyến tàu lượn siêu tốc của cảm xúc, cả đỉnh cao và vực sâu, nhưng tôi phải nói rằng tôi rất thích thử thách này. Cá nhân tôi cảm thấy câu lạc bộ bây giờ cần được dẫn dắt bởi một người có năng lượng tươi mới và không bị ảnh hưởng bởi những sự kiện đã xảy ra trong 18 tháng qua'', Rooney chia sẻ.

''Tôi sẽ nhớ về quãng thời gian ở Derby với niềm tự hào và tình cảm to lớn, đồng thời muốn cảm ơn tất cả các nhân viên, các cầu thủ và tất nhiên, người hâm mộ vì sự ủng hộ tuyệt vời của họ. Tôi sẽ không bao giờ quên các bạn và hy vọng sẽ gặp lại tất cả các bạn trong một ngày không xa và trong những khoảng thời gian hạnh phúc hơn.

Cuối cùng, tôi biết câu lạc bộ vẫn có những đối tác quan tâm và mong muốn tiếp quản hoạt động. Đối với họ, tôi xin nói điều này - Derby County là một câu lạc bộ tuyệt vời với lịch sử tuyệt vời và những người hâm mộ tuyệt vời. Tôi cầu chúc cho các bạn những điều tốt đẹp và nhiều thành công cho tương lai'', huyền thoại người Anh nói thêm.

Cùng với Clowes, một nhóm do cựu chủ tịch Andy Appleby của Derby County dẫn đầu cũng đã gửi một lời đề nghị cho câu lạc bộ. Ngoài ra cựu chủ sở hữu Newcastle, Mike Ashley cũng dành sự quan tâm nhất định.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Jordan U23 VS Qatar U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
00h00 Algeria U17 VS Ma Rốc U17
GIAO HỮU U19, VÒNG T.4
00h00 Malta U19 VS Montenegro U19
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo