x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAI LẦM NỐI TIẾP SAI LẦM, BA LAN THUA ĐAU SLOVAKIA

01:28 | 15/06/2021

Sai lầm của thủ thành Szczesny đã giúp Slovakia có lợi thế sân bàn, nhưng ngay sau đó Ba Lan đã có bàn gỡ. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ của Krychowiak đã đánh bay mọi hi vọng có điểm của họ. Chung cuộc Ba Lan thua 1-2 trước Slovakia.

Ba Lan: Linetty (46')

Slovakia: Szczesny (phản lưới 18'), Skriniar (69')

Thẻ đỏ

Ba Lan: Krychowiak (62')

Ba Lan với ngôi sao Lewandowski trong đội hình đã chơi lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, ngoài việc cầm bóng nhiều hơn, Ba Lan chẳng thể tạo ra những cơ hội nguy hiểm như Slovakia.

Chính Duda mới là người cảnh báo Ba Lan sau cú sút căng như kẻ chỉ đi chệch cột dọc từ bên cánh trái. Nhưng Đại bàng trắng không nhận được tín hiệu này và vẫn tiếp tục thi đấu rất chủ quan. 

Đến phút 18, Ba Lan đã phải trả giá. Robert Mak có pha đi bóng qua đến 2 hậu vệ Ba Lan ở bên cánh trái trước khi xâm nhập vào vòng cấm rồi dứt điểm đưa bóng đập trúng cột dọc, dội ngược vào người Szczesny đi thẳng vào lưới.

Bàn thắng mở tỷ số trong trận Ba Lan vs Slovakia

Hàng thủ của Ba Lan đã thi đấu quá hời hợt trong tình huống này và biến Szczesny trở thành thủ môn phản lưới nhà đầu tiên trong lịch sử EURO. 

Sau bàn thua, Ba Lan thi đấu nóng vội và liên tục chuyền hỏng. Từ một pha bóng như thế, Kucka suýt trút nữa khiến Ba Lan trả giá sau một cú cứa lòng từ khoảng cách gần 30m.

Nhưng những gì mà Ba Lan không thể làm trong 45 phút đầu thì họ đã làm được chỉ sau 30 giây của hiệp 2. Linetty là người hưởng lợi từ pha dàn xếp chính xác bên cánh trái. Nhiệm vụ còn lại của anh chỉ là đệm bóng vào khung thành rộng mở.

Bàn gỡ hòa của Ba Lan

Tuy nhiên, trong thời điểm mà Ba Lan đang thi đấu rất tốt, họ lại mắc sai lầm. Phút 62, Krychowiak nhận thẻ vàng thứ 2 sau một pha bóng rất không cần thiết và đẩy đội nhà vào thế thiếu người.

Thẻ đỏ của Ba Lan

Chỉ sau hơn 5 phút, Slovakia đã tận dụng rất tốt lợi thế của mình. Skriniar có pha xử lý đẳng cấp như một tiền đạo ở trong vòng cấm Ba Lan trước khi sút cận chân đưa bóng vào góc chết.

Bàn thắng ấn định chiến thắng của Slovakia

Phải chơi thiếu người trong một tâm trạng nôn nóng, nỗ lực tốt nhất mà Ba Lan làm được chỉ là cú sút đi sạt cột dọc của Bednarek ở những phút bù giờ. 

Chung cuộc, Ba Lan thua 1-2 trước Slovakia và chỉ có thể tự trách bản thân. Về phần mình, Slovakia tạm thời leo lên ngôi đầu bảng trước khi trận Tây Ban Nha vs Thụy Điển diễn ra.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo