x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SALAH BẤT NGỜ TÍNH TỚI CHUYỆN CHIA TAY ĐT AI CẬP

10:03 | 31/03/2022

Tiền đạo Mohamed Salah đã bóng gió muốn chia tay ĐTQG Ai Cập sau khi những Phraoh nhận hai thất bại đau đớn trước ĐT Senegal của người đồng đội tại Liverpool là Sadio Mane ở chung kết AFCON 2021 và mới nhất là trận play-off vòng loại World Cup 2022.

Ở trận thua mới nhất của Ai Cập trước Senegal trong trận play-off vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi, hai đội phải dắt tay nhau vào loạt sút luân lưu sau khi kết thúc hai lượt trận với tỷ số hòa 1-1. Salah cùng Sayed và Mohamed là ba cầu thủ đã không thực hiện thành công quả phạt 11m khiến Ai Cập thất bại 1-3.

Như vậy, chỉ trong hơn một tháng, Salah đã hai lần nhận trái đắng trước người đồng đội tại CLB Liverpool, Mane - người đã thực hiện quả phạt 11m cuối cùng ấn định chiến thắng cho Senegal. Trước khi vượt qua Salah để cùng Senegal giành vé tới Qatar, Mane và các đồng đội cũng đã vượt qua Ai Cập để lần đầu tiên trong lịch sử vô địch AFCON.

Với Salah, ở tuổi 29, dường như anh đã hết động lực để cống hiến cho ĐTQG. Một đoạn clip được ghi trong phòng thay đồ cho thấy Salah chia sẻ suy nghĩ với các đồng đội về việc có tiếp tục gắn bó với ĐT Ai Cập hay không.

"Tôi đã nói với các đồng đội trước trận đấu lượt về rằng tôi tự hào khi được thi đấu cùng họ và họ là những người giỏi nhất mà tôi từng sát cánh. Tôi đã gắn bó một thời gian với thế hệ trước, với Wael Gomaa và Mohamed Abutrika, rồi Abdullah Al-Saeed và thế hệ của anh ấy, nhưng tôi hoà hợp với thế hệ hiện tại.

Tôi tự hào khi được thi đấu với các bạn và đó là một vinh dự cho tôi. Chuyện đã xảy ra thì không ai có thể can thiệp được vì đây là lần thứ hai đá luân lưu (sau trận chung kết AFCON). Tôi không thể nói gì nhiều, nhưng thật vinh dự khi được thi đấu cùng các bạn, cho dù sau đó tôi có còn khoác áo ĐTQG hay không", Salah chia sẻ.

Tuy nhiên, Bộ trưởng Thể thao Ai Cập, Ashraf Sobhi đã ngắt lời Salah và nói: "Cậu vẫn sẽ ở đó".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo