x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SALAH GHI BÀN DUY NHẤT, LIVERPOOL CHIẾM NGÔI ĐẦU NGOẠI HẠNG ANH

08:06 | 26/08/2018

Tiền đạo ghi 32 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa trước vẫn nổ súng đều đặn khi bước sang mùa giải mới. Salah thực hiện cú đá lòng trong chân trái hiểm hóc, đưa bóng đi chìm vào góc xa dù thủ môn Mathew Ryan đã đổ người. Đây là tình huống cầu thủ Brighton để mất bóng ngay ở trung lộ, giúp Firmino kiến tạo cho Salah lập công.

Bàn thắng của Salah là vừa đủ giúp Liverpool vượt qua đối thủ lớn Man City trên bảng điểm Ngoại hạng Anh. Đội quân của HLV Jurgen Klopp hoàn toàn có thể giữ đỉnh bảng sau vòng ba bởi những đội bóng có thể soán vị trí của họ là Chelsea, Watford và Tottenham thua ít nhất ba bàn về hiệu số.

Đây không phải là trận đấu chất lượng của Salah bởi cầu thủ này phung phí những cơ hội ngoài bàn thắng. Nhưng một lần nữa tiền đạo Ai Cập có khoảnh khắc làm thay đổi cục diện cho Liverpool. Kể từ khi gia nhập đội bóng vào hè năm ngoái, Salah đã góp công trực tiếp vào 45 bàn tại Ngoại hạng Anh, gồm 34 pha lập công và 11 kiến tạo. Thành tích này nhiều hơn 12 bàn so với người xếp thứ hai.

Brighton giành chiến thắng ấn tượng trước Man Utd ở vòng hai nhưng hành quân tới sân Anfield ở thời điểm hiện tại là trải nghiệm vô cùng khó khăn. Đội chủ nhà sớm cảnh báo Brighton với những cơ hội nguy hiểm liên tiếp chỉ trong ít phút đầu tiên. Sadio Mane sút chệch khung thành và Firmino buộc thủ môn Ryan trổ tài, trước khi Trent Alexander-Arnold đá phạt trúng xà ngang.

Tuy nhiên, Liverpool không còn giữ được nhịp độ tấn công dồn dập sau khi có bàn mở tỷ số. Đội chủ nhà chờ đợi nhiều hơn ở những pha phản công nhưng Brighton cho thấy họ có thể khiến Liverpool phải ôm hận. Người hùng của Brighton trước Man Utd là Pascal Gross suýt nữa lập công nếu thủ môn Alisson không xuất sắc cản phá cú đánh đầu.

Sự xuất hiện của Alisson đã tăng cường chất thép cho hàng thủ Liverpool. Đội bóng đã trải qua ba chiến thắng liên tiếp, ghi bảy bàn và chưa một lần thủng lưới. Đây là sự thay đổi đáng kể bởi Liverpool thường xuyên thủng lưới khó hiểu trước các đối thủ dưới tầm ở mùa trước.

Đội hình thi đấu

Liverpool: Alisson ; Alexander-Arnold (Matip 89'), Gomez, van Dijk, Robertson; Milner, Keita (Henderson 67'), Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane (Sturridge 79').

Brighton: Ryan; Montoya, Duffy, Balogun, Bong; Knockaert (Jahanbaksh 75'), Stephens, Bissouma (Gross 80'), Propper, March (Locadia 75'); Murray.

Bàn thắng: Salah 23'

Sau chiến thắng vất vả vừa qua trước Brighton, HLV Jurgen Klopp đã bắt đầu nói về cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh của Liverpool.

Jurgen Klopp tự tin vào khả năng của Liverpool nhưng cũng không quên thừa nhận, Premier League là một giải đấu khắc nghiệt. 

Cụ thể, phát biểu trên tờ Metro, chiến lược gia của The Reds cho biết: "Tôi có thể chắc chắn một điều rằng, giành chức vô địch Premier League không phải là một điều dễ dàng. Tuy nhiên, trước đây tôi đã có kinh nghiệm đánh bại Bayern Munich, một đội bóng rất mạnh tại Bundesliga để mang về Chiếc Đĩa Bạc cho Dortmund.

Khi đó, mọi người đều nghĩ chúng tôi không thể làm được việc đó nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn làm được. Mùa giải năm nay cũng thế, Man City đang rất mạnh, họ vừa ghi đến 100 điểm mùa vừa rồi.

Do đó, điều Liverpool có thể làm lúc này là cố gắng qua từng trận đấu vì Premier Leagueluôn mang đến cho bạn những thử thách cam go.

Ở giải đấu này, luôn có rất nhiều ứng cử viên đáng gờm. Tottenham vừa có một mùa giải ấn tượng và họ cũng sở hữu một chiến lược gia tuyệt vời (Mauricio Pochettino).

Một số câu lạc bộ khác cũng rất nguy hiểm. Chelsea đang tìm lại thế chủ động, Arsenal dù có khởi đầu không tốt nhưng rồi mọi thứ sẽ thay đổi.

Vì vậy, đừng quá chú ý đến các đối thủ, bạn cần phải tập trung tối đa vào nhiệm vụ của mình. Đánh bại các đối thủ lớn sau 2 lượt trận và luôn nỗ lực giành chiến thắng bất cứ lúc nào có thể".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo