x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SALAH NỔ SÚNG, LIVERPOOL ĐỄ DÀNG VƯỢT QUA FULHAM

07:07 | 12/11/2018

Trong khi đối thủ còn đang tiếc nuối với bàn thắng việt vị, Liverpool tổ chức phản công và nhanh chóng mở tỷ số sau cú sút của Mohamed Salah. Tất cả diễn ra chỉ trong 12 giây.

Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt, Liverpool không ngần ngại đẩy cao đội hình và giành quyền kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Liên tiếp là những cơ hội ngon ăn được mở ra nhưng Salah, Mane, Alexander-Arnold đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Trước lối chơi pressing của Liverpool, Fulham lựa chọn thực hiện những pha bóng dài hướng đến vị trí của Mitrovic. Tiền đạo người Serbia đảm nhận nhiệm vụ làm tường cho 2 cầu thủ chạy cánh Andre Schurrle và Ryan Sessegon bứt xuống uy hiếp khung thành của Alisson.Cũng từ một pha bóng bổng, đội khách suýt chút nữa đã có bàn mở tỷ số nếu sao trẻ Sessegnon dứt điểm nắn nót hơn.

Liên tục gây sức ép nhưng phải đến phút 41, Liverpool mới có thể vượt lên dẫn trước. Xuất phát từ bàn thắng việt vị của Mitrovic, đội chủ nhà tổ chức phản công nhanh. Chỉ với 2 đường chuyền từ vị trí của thủ môn Alisson, bóng đã tìm đến vị trí của Salah. Cựu tiền đạo Roma không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng thứ 6 tại Premier League mùa này. Tất cả chỉ diễn ra trong vỏn vẹn 12 giây. HLV Jokanovic cũng không hiểu chuyện gì xảy ra với hàng thủ chơi tập trung từ đầu trận.

Salah ghi bàn thứ 6 từ đầu mùa.
Salah ghi bàn thứ 6 từ đầu mùa.

Sau giờ giải lao, Liverpool vẫn duy trì được thế trận áp đảo so với các vị khách Fulham. Phút 53, Xherdan Shaqiri pha bẫy việt vị đón đường chuyền từ bên cánh trái của Andrew Robertson, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ sân Anfield.

Đến thời điểm này, Liverpool chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu. Về phần mình, Fulham nỗ lực tràn lên tấn công nhưng không mang lại kết quả khả quan. Do đó, tỷ số 2-0 nghiêng về nửa đỏ vùng Merseyside được giữ nguyên đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài Paul Tierney vang lên.

Đội hình xuất phát:

Liverpool (4-3-3): Alisson; Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez, Virgil van Dijk, Andrew Robertson; Xherdan Shaqiri, Fabinho, Georginio Wijnaldum; Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane.

Fulham (5-4-1): Sergio Rico; Cyrus Christie, Alfie Mawson, Denis Odoi, Calum Chambers, Maxime Le Marchand; Andre Schurrle, Andre-Frank Zambo Anguissa, Tom Cairney, Ryan Sessegnon; Aleksandar Mitrovic.

Ghi bàn: Salah (41′), Shaqiri (53′).

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo