x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SÂN BERNABEU MỚI SẼ ĐƯỢC TẬN DỤNG TRIỆT ĐỂ TRONG MỖI NĂM

08:34 | 15/05/2020

Real Madrid đang có kế hoạch hình thành một dự án sẽ thiết lập sức mạnh tài chính của câu lạc bộ và đảm bảo thu nhập lâu dài từ việc tận dụng triệt để sân Santiago Bernabeu mới.

 

Ngoài việc trở thành một biểu tượng kiến trúc hiện đại, sân Bernabeu mới sẽ được chuyển thành một nguồn lơi nhuận khổng lồ cho câu lạc bộ.

Los Blancos muốn tăng thời gian sử dụng sân vận động này từ 35 ngày mỗi năm như hiện tại lên thành 300 ngày mỗi năm bằng cách tổ chức các sự kiện khác ngoài bóng đá.

Năm 2018, sân WiZink Center của đội bóng rổ Real Madrid đã trở thành sân đấu sôi động thứ 3 trên thế giới chỉ sau Madison Square Garden ở New York và The Forum ở Los Angeles. Sân này đã tổ chức tới 179 sự kiện trong đó có 63 sự kiện liên quan đến thể thao.

Real Madrid không loại trừ khả năng biến Santiago Bernabeu mới thành trụ sở của đội bóng rổ. Nhưng làm thế nào để biến một sân bóng đá thành sân bóng rổ?

Đầu tiên và quan trọng nhất là phải bảo quản được mặt cỏ. Real đang tính tới việc sử dụng hệ thống cỏ có thể tháo rời một cách linh hoạt. Thảm cỏ sân bóng đá sẽ được thay thế bằng sàn đấu bóng rổ và mái vòm sẽ được lắp vào để biến một sân bóng đá thành một nhà thi đấu bóng rổ hoàn hảo.

Các khán đài của sân Santiago Bernabeu có thể sẽ được điều chỉnh để giúp người hâm mộ tận hưởng những trải nghiệm thú vị của môn bóng rổ.

Ngoài việc tổ chức các trận bóng đá và bóng rổ, sân nhà của Real Madrid có thể còn được sử dụng cho các trận khúc côn cầu trên băng, các buổi hòa nhạc hoặc bất kỳ sự kiện thể thao hay giải trí nào. 

Bernabeu sẽ trở thành một trong những trung tâm thể thao và giải trí độc đáo và hấp dẫn bậc nhất trên thế giới trong tương lai không xa.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo