x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SANCHEZ BỚT VÔ DUYÊN, CHILE THẮNG NHỌC CHỦ NHÀ MEXICO

14:18 | 17/10/2018

 

Alexis Sanchez không trực tiếp lập công nhưng pha kiến tạo của anh cho Nicolas Castillo ghi bàn đã giúp Chile đánh bại chủ nhà Mexico với tỷ số 1-0 ở trên sân La Corregidora.

Trước chuyến làm khách ở Mexico, Chile đang có phong độ không ổn định trong 5 trận gần nhất (1 thắng, 2 hòa, 2 thua). Trong khi đó, Mexico còn tệ hơn với chỉ 1 chiến thắng trong 5 trận gần đây. Chính vì thế, HLV Ricardo Ferretti và các học trò đặt mục tiêu vượt qua Chile dù đây chỉ là một trận giao hữu.

Sau tiếng còi khai cuộc, Mexico với lợi thế sân nhà đã chủ động kiểm soát thế trận và liên tục tạo ra sức ép lên cầu môn Mexico. Ngay phút thứ 7,  Jesus Manuel Corona (Mexico) dứt điểm hiểm hóc ở góc hẹp nhưng không thành công. 

Trong khi đó, Chile sau những phút đầu bỡ ngỡ đã nhanh chóng lấy lại thế trận. Đại diện Nam Mỹ cũng tạo ra được một vài pha bóng sóng gió về phía khung thành thủ môn Gonzalez nhưng sự vô duyên của Isla, Vidal và đặc biệt là Sanchez đã khiến họ không thể có được bàn thắng. Hiệp 1 diễn ra rất sôi động nhưng không có bên nào tìm được bàn thắng khai thông bế tắc.

Bước sang hiệp 2, Chile đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Trong khi đó, Mexico chủ động chơi phòng ngự - phản công và nhiều lần khiến thủ môn Cortes phải làm việc khá vất vả.

Phút 72, Diaz vô-lê đẹp mắt làm tung lưới Mexico nhưng trọng tài chính lại bất ngờ từ chối vì lỗi việt vị. Đến phút 89, những nỗ lực không biết mệt mỏi của Chile cuối cùng cũng được đền đáp. 

Tiền đạo Alexis Sanchez kiến tạo cho cầu thủ vào sân thay người Castillo thoát xuống dứt điểm rất nhanh. Nhưng phải mất 2 nhịp, Castillo mới đưa được bóng vào lưới. 1-0 cho Mexico và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận giao hữu này.

CHUNG CUỘC: Mexico 0-1 Chile

GHI BÀN: Castillo (89')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Mexico: Gonzalez (Gudino 90'+3), Reyes, Araujo, Fabian (Briuela 62'), Rodriguez, Guemez (Aguirre 62'), Gutierrez, Gallardo, Corona (Damm 62'), Jimenez, Lozano (Martin 82').

Chile: Cortes, Isla, Parot (Mena 46'), Medel, Roco, Maripan, Vidal, Sagal (Castillo 78'), Valdes (Pulgar 66'), Sanchez, Fernandes (Diaz 71').

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo