x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ALAVES VS EIBAR, 03H00 NGÀY 08/2: THỬ THÁCH KHÓ KHĂN

10:26 | 07/02/2020

Nhận định Alaves vs Eibar, 03h00 ngày 08/2, vòng 23 VĐQG Tây Ban Nha, sân Mendizorroza. Eibar chắc chắn sẽ là 1 thử thách không hề dễ dàng dù rằng những gì mà Alaves đã thể hiện thời gian qua là khá tích cực khi đang sở hữu thành tích đáng gờm.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Ngoại trừ thất bại duy nhất trước Villarreal thì phong độ của Alaves kể từ đầu năm 2020 đến nay có thể nói là khá tích cực khi đã có được 1 chiến thắng và 2 kết quả hoà sau 4 trận, dù các đối thủ đều được đánh giá cao hơn, thậm chí là hoàn toàn vượt trội như Sevilla ở vòng đấu cuối tuần vừa rồi. Chính vì thế, 5 điểm mà thầy trò HLV Garitano đã giành được vừa rồi là rất đáng khen ngợi.

Sau những gì đã đạt được, hiện tại Alaves đã vươn lên vị trí thứ 15 trên BXH với 24 điểm sau 22 vòng đấu, cùng khoảng cách 6 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Và cũng với phong độ ấy, thầy trò HLV Garitano đang rất được kỳ vòng sẽ tiếp tục gặt hái được những kết quả có lợi nhằm tích luỹ điểm cho cuộc chiến trụ hạng.

Ở vòng đấu tới đây, Alaves sẽ có cuộc chạm trán với Eibar - đối thủ cũng nằm trong nhóm tránh xuống hạng khi đang có cùng số điểm và chỉ đứng sau do kém hiệu số bàn thắng bại. Với vị trí như vậy, 1 chiến thắng sẽ giúp cho thầy trò HLV Garitano có được ưu thế lớn trong cuộc chiến của mình, và hy vọng cũng được củng cố thêm khi ở trận đấu tới họ sẽ là chủ nhà.

Tuy vậy thì đó chắc chắn sẽ là 1 thử thách không hề dễ dàng dù rằng những gì mà Alaves đã thể hiện thời gian qua là khá tích cực, cũng như ưu thế về sân bãi mà họ được hưởng. Điều này bắt nguồn từ phía bên kia chiến tuyến khi mà Eibar cũng đang sở hữu thành tích thi đấu đáng gờm. Cụ thể ở 6 vòng đấu gần nhất của giải VĐQG Tây Ban Nha, họ chỉ thua 1, còn lại đã thắng 2, hoà 3.

Và dù cũng có điểm yếu về mặt thành tích thi đấu trên sân khách khi chỉ có được 1 chiến thắng, còn lại thua tới 4 và hoà 2 ở 7 chuyến xa nhà gần đây, thế nhưng nên nhớ rằng ở cả 4 lần gần nhất viếng thăm Mendizorrotza của Alaves, Eibar đều đã bất bại, thậm chí còn thắng tới 2. Chính vì vậy, dù không nhiều hy vọng chiến thắng nhưng 1 kết quả tích cực là điều mà thầy trò HLV Mendilibar có thể làm được.

Bên cạnh đó, việc trên sàn giao dịch châu Á Alaves chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng điểm ăn bỏ sâu cũng khiến mã đầu tư này không nhận được sự tin tưởng. Mặc dù có tiến bộ so với việc bị chấp ở mức kèo tương tự trong lần tiếp đón Eibar gần nhất, thế nhưng xét theo hoàn cảnh hiện tại, mức kèo này vẫn bị đánh giá là không an toàn với đội chủ sân Mendizorrotza.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, khả năng bùng nổ của trận đấu cũng không được đánh giá cao. Điều này cũng là có cơ sở bởi lẽ phong độ của hàng công 2 đội thời gian gần đây là không quá nổi bật và đa phần những cuộc đụng độ gần đây cũng không có nhiều bàn thắng được ghi. Vì vậy, nên đặt niềm tin cho mốc dưới ở trận này.

Thông tin tỷ lệ kèo Alaves vs Eibar:

Thành tích đối đầu Alaves vs Eibar:

- 27 lần đụng độ gần đây, Alaves đã thắng 9, còn Eibar thắng tới 14.

- Alaves đã thắng 3, hoà 3 và thua tới 6 ở 12 lần tiếp đón Eibar gần nhất.

- 7 lần đụng độ tại giải VĐQG Tây Ban Nha gần đây, mỗi đội đã có 2 chiến thắng.

- Eibar đã không thua ở cả 4 lần làm khách gần nhất trên sân của Alaves, thậm chí còn thắng 2.

- 8 cuộc chạm trán gần nhất, chỉ 1 lần đội cửa trên thắng kèo châu Á.

- Lượt đi mùa này, Alaves đã thắng 2-0 trên sân của Eibar.

Thống kê phong độ Alaves vs Eibar:

Thông tin lực lượng Alaves vs Eibar:

Alaves: Rodrigo Ely đã hoàn thành án phạt, Aleix Vidal cũng trở lại sau khi vắng mặt ở trận gặp Sevilla do ràng buộc hợp đồng. Chỉ có chấn thương của Tomas Pina là mối bận tâm duy nhất.

Eibar: Sergio Alvarez và Ivan Ramis vắng mặt vì chấn thương; trong khi Kike Garcia vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Đội hình dự kiến Alaves vs Eibar:

Dự đoán Alaves vs Eibar:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Alaves 0-0 Eibar

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo