x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAO TRẺ BAYERN KHOE BỐ MẸ KHI CÓ CƠ HỘI ĐỐI ĐẦU MESSI

14:45 | 14/08/2020

Cầu thủ trẻ Alphonso Davies, ngôi sao mới nổi của Bayern Munich đang rất háo hức chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Barcelona, nơi anh sẽ có cơ hội được so tài với siêu sao Lionel Messi, thần tượng thời nhỏ của mình.

 

Bayern chạm trán Barca là trận đấu được chờ đợi nhất vòng tứ kết Champions League. Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau kể từ mùa giải 2014/15, khi Bayern bị loại ở bán kết trước một Barca đang ở vào thời kỳ đỉnh cao về phong độ.

Kể từ sau trận đấu đó, Bayern đã mang về rất nhiều cầu thủ. Một trong số đó là măng non người Canada, Alphonso Davies. Cầu thủ có thể thi đấu ở mọi vị trí bên hành lang trái đã chơi rất xuất sắc cho Hùm xám ở mùa này và đã chứng tỏ được bản thân trước các đối thủ xuất sắc nhất ở Đức và châu Âu.

Tuy nhiên, Davies chưa bao giờ phải đối mặt với một trong những siêu sao hàng đầu thế giới, cả về đẳng cấp cũng như bề dành thành tích cá nhân, Lionel Messi. Thủ quân của Barca và ĐT Argentina cũng là người hùng thời thơ ấu của Davies.

Chia sẻ về sự kiện trọng đại này, Davies nói: "Thật tuyệt vời! Bây giờ tôi có thể chơi ở Champions League và đối đầu với một trong những cầu thủ tôi yêu thích nhất trên thế giới là Lionel Messi, thật không thể tin được. Thành thật mà nói, tôi không thể nói nên lời, đó một giấc mơ trở thành sự thật.

Davies phấn khích khi được đối đầu với thần tượng
Davies phấn khích khi được đối đầu với thần tượng

Bố mẹ tôi gọi cho tôi ngày hôm qua và bố có nói: 'Vậy là con đang đối đầu với cầu thủ yêu thích của mình'. Và tôi đã nói: 'Vâng'. Sau đó, chúng tôi bắt đầu cười trên điện thoại. Thành thật mà nói, chúng tôi thậm chí không thể tin được điều đó, bởi vì bố biết rằng tôi rất ngưỡng mộ Messi khi tôi còn nhỏ. Bây giờ được thi đấu với anh ấy, điều đó thực sự tuyệt vời"

Khi được hỏi về việc đã sẵn sàng "bắt chết" thần tượng của mình, Davies tự tin nói về khả năng của mình: "Ngay từ khi còn bé, tôi đã thường theo dõi anh ấy (Messi) và bây giờ tôi phải lo đối đầu với anh ấy, đó sẽ là một trận đấu hoàn toàn khác. Nhưng đối với tôi, đó chỉ là chơi trận đấu của mình, không có thay đổi gì về phía tôi và chỉ hy vọng sẽ cố gắng hết sức để chống lại anh ấy.

Chúng tôi biết rằng anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, chúng tôi sẽ không phủ nhận điều đấy, vì vậy điều tốt nhất bạn có thể làm là cố gắng, tôi đoán vậy. Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Tất cả những gì tôi có thể nói là tôi rất hào hứng khi chơi trận đấu này và tôi chắc rằng mọi người cũng hào hứng khi xem".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo