x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAO TRẺ CHELSEA VẪN TỰ TIN VÀO KHẢ NĂNG ĐÁ 11M CỦA BẢN THÂN

14:07 | 16/08/2019

Tiền đạo Tammy Abraham cho biết anh vẫn tự tin vào khả năng đá phạt đền của bản thân sau khi sút hỏng khiến đội nhà nhận thất bại ở trận tranh siêu cúp châu Âu gặp Liverpool.

Kết thúc 120 phút ở trận tranh siêu cúp châu Âu, Chelsea hòa Liverpool 2-2 và phải giải quyết trận đấu bằng loạt sút luân lưu. Tại đây, Tammy Abraham của Chelsea là người đá hỏng duy nhất sau 10 lượt sút, qua đó khiến "The Blues" thất bại với tỷ số 4-5. 

Abraham cho biết: "Tôi luôn tự tin vào bản thân khi đứng trước chấm phạt đền. Tôi đã ghi vài bàn thắng quan trọng từ vị trí này mùa giải trước, đáng tiếc là trong cú sút quan trọng nhất từ trước tới giờ, tôi lại thực hiện hỏng". 

Sở dĩ HLV Frank Lampard đặt niềm tin vào Abraham, bởi anh là chuyên gia sút phạt đền của Aston Villa mùa trước. Anh thành công trong cả 10 lần được trao cơ hội, đáng chú ý là cú sút quyết định ở loạt play-off trước West Brom giúp Aston Villa giành quyền thăng hạng Premier League. 

Abraham không thể đánh bại Adrian trên chấm phạt đền.
Abraham không thể đánh bại Adrian trên chấm phạt đền.

"Ngay cả những cầu thủ hàng đầu còn sút trượt luân lưu, vấn đề chỉ là bạn sẽ phản ứng như thế nào với nó. Tôi cần tiếp tục kéo bản thân hướng về phía trước", cầu thủ này tự động viên. 

Bên cạnh đó, Abraham cũng tiết lộ vai trò quan trọng của đồng đội sau khi anh thực hiện hỏng cú đá này: "Họ giúp tôi cảm thấy như chưa có chuyện gì xảy ra. Mọi người đều đưa tay ra vỗ về, an ủi tôi". 

"Họ nói các cầu thủ hàng đầu cũng sút hỏng, và đây sẽ là bài học. Tôi sẽ trưởng thành và trở thành người đàn ông sau lần vấp ngã này. Đây quả thực là những người đồng đội tuyệt vời, và giờ đây chúng tôi hoàn toàn tập trung cho trận đấu sắp tới gặp Leicester City", anh cho biết thêm.

Theo luật mới từ FIFA, thủ thành Adrian bên phía Liverpool thực chất phạm luật ở loạt sút của Abraham khi đứng lên trên vạch vôi để cản phá cú đá. Nhiều CĐV không giấu nổi sự bức xúc, còn Abraham vẫn tỏ ra bình thản. 

"Đó là điều đã xảy tới. Nếu nhìn thấy, họ đã nhận ra nó. Còn nếu không, chẳng có điều gì xảy ra cả. Cuối cùng, đó mới là bóng đá", cầu thủ sinh năm 1997 trả lời thản nhiên. 

Trở về từ cúp châu Âu, Abraham cùng đồng đội sẽ bắt tay vào tập luyện nhằm chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Leicester City vào ngày 17/8. 

 

* TIN NÓNG! Địa Điểm Và Lịch Thi Đấu ĐTVN Tại VLWC, Thầy Park Tại Ngộ Cố Nhân Guus Hiddink

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo