x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

OLYMPIC VIỆT NAM TỔN THẤT LỰC LƯỢNG TRƯỚC TRẬN CUỐI VÒNG BẢNG ASIAD 2023

15:18 | 23/09/2023

Chấn thương gân kheo, nên khả năng hậu vệ Phan Tuấn Tài đã phải sớm nói lời chia tay ASIAD 2023, dẫu Olympic Việt Nam vẫn còn trận đấu cuối vòng bảng với Saudi Arabia.

Trả lời giới truyền thông sau trận đấu với Olympic Iran về khả năng thi đấu của hậu vệ Phan Tuấn Tài, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chia sẻ: “Câu ấy bị chấn thương gân kheo, chấn thương này khá nặng và không phải ngày một ngày hai có thể bình phục, nên Phan Tuấn Tài gần như không thể tham dự các trận đấu còn lại của Olympic Việt Nam tại Á vận hội. Đây là điều tôi rất tiếc”.

Việc Phan Tấn Tài không thể thi đấu cũng là một tiếc nuối của HLV Hoàng Anh Tuấn, bởi cầu thủ trẻ này thi đấu rất ấn tượng ở vị trí hậu vệ cánh trong thời gian qua. Tuy nhiên khi sang Hàng Châu, chấn thương đã khiến Tuấn Tài phải tập riêng và chưa ra sân phút nào trong 2 trận đấu của Olympic Việt Nam gặp Mông Cổ và Iran.

Ngoài Phan Tuấn Tài, Olympic Việt Nam còn Nhâm Mạnh Dũng đang bị đau mắt đỏ khá nặng. Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn phải đưa anh đi khám tại Hàng Châu vì mắt của Mạnh Dũng có dấu hiệu nặng hơn. Cũng vì bị đau mắt nên Mạnh Dũng đã không thể thi đấu ở 2 trận vừa qua gặp Mông Cổ và Iran, đồng thời khả năng anh cũng sẽ vắng mặt ở trận đấu với Olympic Saudi Arabia.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo