x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAO TRẺ QUYẾT TÂM BÁM TRỤ LẠI BARCA ĐỂ CHỜ CƠ HỘI

16:56 | 23/09/2020

Riqui Puig đã đưa ra quyết định sắt đá rằng anh sẽ không rời Barca ở mùa này. Thay vào đó, tiền vệ trẻ này muốn chờ cơ hội bởi tin rằng Barca sẽ sớm có một sự thay đổi lớn và sẽ cần tới anh.

Cùng với Ansu Fati, tiền vệ Riqui Puig được kỳ vọng là hạt nhân mới, người có thể giúp Barca trở nên tươi mới và có tương lai hơn. Tuy nhiên, thật đáng tiếc anh đã bị chính tân HLV Ronald Koeman phớt lờ trong kế hoạch xây dựng đội hình mùa này. Hay nói cách khác, ông không xem tài năng 21 tuổi người Tây Ban Nha nằm trong bộ khung nòng cốt tại Nou Camp. 

HLV Koeman đã đề nghị BLĐ Barca đẩy ngôi sao trẻ này ra đi, thậm chí đề xuất để anh sang Ajax thi đấu theo dạng cho mượn. Một khi Puig ra đi, hẳn với rất nhiều CĐV Barca, sự đổi mới tại Nou Camp sẽ không còn tồn tại vì họ kỳ vọng rất nhiều vào những làn gió mới từ Puig. 

Nhưng thật may Puig, anh đã quyết định sẽ ở lại để chiến đấu vì tương lai, cũng như vì chính những giá trị truyền thống của Barca. Mới đây, đích thân cha của tiền vệ có lối chơi kỹ thuật này đã đến gặp BLĐ Barca để gửi thông điệp rằng: Puig sẽ không đi đâu cả. Puig cũng không lắng nghe bất cứ lời đề nghị chuyển nhượng từ các CLB nào khác.

Riqui Puig được kỳ vọng là một nhạc trưởng tương lai của Barca
Riqui Puig được kỳ vọng là một nhạc trưởng tương lai của Barca

Puig thừa hiểu rằng cơ hội ra sân của anh sẽ rất ít nếu tiếp tục ở lại. Mùa trước, thực tế Puig cũng chỉ có vỏn vẹn 15 lần ra sân trên mọi đấu trường. Và nếu tiếp tục bị đày ải trên ghế dự bị, tài năng của anh có thể bị thui chột.

Tuy nhiên, Puig cũng biết rằng mọi chuyện hoàn toàn có thể khác một khi Barca có một sự thay đổi toàn diện, khi mà chủ tịch Josep Bartomeu và HLV Ronald Koeman -  những kẻ muốn đẩy anh ra đi - chưa chắc còn ở Nou Camp lâu dài. Viễn cảnh đó có thể xảy ra ngay mùa này. Khi đó Barca sẽ trở lại là Barca như trước. Và anh, một tài năng sáng giá và xứng đáng được trao cơ hội, hoàn toàn có thể được trọng dụng và đặt niềm tin. Ít nhất, Puig cũng muốn ở lại để khẳng định mình. Nếu thể hiện tốt, thì dù HLV Koeman có ghét bỏ đến mấy cũng phải trao cơ hội cho anh. 

Dẫu sao một triều đại mới, một kỷ nguyên mới chỉ mới bắt đầu tại Nou Camp. Mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi. Đến khi Barca cần tới Puig, thì anh vẫn còn đó, thay vì đang thi đấu tạm bợ ở một đội bóng khác. Bởi vậy, anh cần phải ở lại để chờ đợi thời cơ!

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
18h00 PEPO VS JIPPO
18h00 EIF Ekenas VS KaPa
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo