x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAU LÙM XÙM ĐỜI TƯ, RONALDO KHÔNG ĐƯỢC TRIỆU TẬP LÊN ĐT BỒ ĐÀO NHA

13:57 | 05/10/2018

Ngôi sao Juventus sau khi vướng vào cáo buộc hiếp dâm đã không có mặt trong danh sách đội tuyển Bồ Đào Nha ở 2 trận đấu sắp tới tại UEFA Nations League.

Cụ thể, thủ quân của "Seleccao" sẽ vắng mặt tại tuyển trong trận gặp Ba Lan vào ngày 11/10, sau đó 3 ngày là cuộc đối đầu giao hữu với Scotland tại Glasgow.

Quyết định này được ban huấn luyện đội tuyển Bồ Đào Nha đưa ra sau khi xuất hiện cáo buộc Ronaldo vì tội hiếp dâm một người phụ nữ quốc tịch Mỹ có tên Kathryn Mayorga, 34 tuổi hồi tháng 6/2009 tại một khách sạn ở Las Vegas.

HLV trưởng Fernando Santos cho biết chính ông và Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha đã quyết định loại Ronaldo ra khỏi danh sách tuyển thủ sau cuộc gặp gỡ giữa các bên.

Ronaldo trên khán đài theo dõi trận đấu giữa Juventus và Young Boys.
Ronaldo trên khán đài theo dõi trận đấu giữa Juventus và Young Boys.

"Chúng tôi xác nhận rằng cầu thủ này sẽ không có tên trong đội hình được triệu tập, không phải là một trong những lựa chọn để thi đấu. Trong hai trận đấu sắp tới, Ronaldo sẽ không tham dự cùng chúng tôi", Santos chia sẻ.

Giữa tuần này, ngôi sao của Juventus đã kiên quyết phủ nhận lời buộc tội trên trang cá nhân: "Hiếp dâm là tội ác đáng ghê tởm, đi ngược lại tính cách con người tôi và những gì mà tôi tin tưởng".

"Tôi muốn làm cho ra lẽ vụ này, mọi lời buộc tội đều sai sự thật và được tạo bởi những người muốn lợi dụng tôi để đánh bóng tên tuổi. Hãy chờ đợi kết quả cuối cùng từ phía cơ quan điều tra”, Ronaldo cương quyết.

Trước đó, cựu tiền đạo Real Madrid phân trần qua đoạn video trên trang cá nhân. “Họ muốn lợi dụng tên tuổi của tôi để nổi tiếng. Điều này quá bình thường và tôi quen rồi. Lúc này, tôi rất hạnh phúc và mọi thứ đều tốt cả”, anh nói.

Theo yêu cầu từ phía Mayorga, cảnh sát đã mở lại cuộc điều tra nhắm vào Ronaldo và xem xét yêu cầu đòi bồi thường của người phụ nữ này. Đó là một giáo viên 34 tuổi và từng là người mẫu vào năm 2009, thời điểm mà cô nói bị Ronaldo tấn công.

Ronaldo và Mayorga tình tứ trong quán bar trước khi vướng vào nghi án hiếp dâm.
Ronaldo và Mayorga tình tứ trong quán bar trước khi vướng vào nghi án hiếp dâm.

Sau chiến dịch World Cup, khi phải dừng bước từ vòng 1/8, Ronaldo đã nhanh chóng trở về nước và xúc tiến thương vụ đầu quân sang Juventus.

Cựu sao Real Madrid đã đã được cho phép nghỉ ngơi ở hai trận đấu trong màu áo Bồ Đào Nha trước Croatia và Italy vào tháng trước tại UEFA Nations League.

Tuy nhiên, cuộc sống của Ronaldo không hề dễ dàng khi chuyển sang Serie A thi đấu. Ngay trong trận đấu đầu tiên xuất quân tại Champions League trong màu áo mới, Ronaldo sớm phải nhận thẻ đỏ trước Valencia, hụt mất các danh hiệu của UEFA và FIFA. 

Hiện tại, Ronaldo lại vướng vào cáo buộc hiếp dâm từ năm 2009, ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng và uy tín của mình tại đội tuyển Bồ Đào Nha cũng như Juventus.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo