x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KYLE WALKER TIÊU THỤ ĐIỆN NĂNG NHIỀU NHẤT TẠI PREMIER LEAGUE

16:10 | 23/12/2021

Công ty năng lượng Uswitch tại Anh vừa thực hiện một cuộc khảo sát về việc tiêu thụ điện năng trong giới cầu thủ Premier League.

Chia nhau vị trí nhất, nhì là bộ đôi ngôi sao của Man City, Kyle Walker và John Stones. Theo đó Kyle Walker chi tiêu trung bình 19.000 euro mỗi năm cho hóa đơn tiền điện, gấp 15 lần mức trung bình của dân số Vương quốc Anh. Sở dĩ Walker ngốn nhiều tiền điện tới như vậy bởi đang ở trong một biệt thự rộng rãi với 6 phòng ngủ, cùng hệ thống bể sục, phòng xông khô, một phòng trò chơi theo chủ đề bóng đá, một bể bơi trong nhà với thác nước nhân tạo, một phòng tập thể dục và một bể cá lớn trong phòng khách.

Tiếp theo Walker là đồng đội John Stones phải chi 18.500 euro mỗi năm cho hóa đơn tiền điện. Cũng như Walker, Stones tiêu tốn khá nhiều điện năng để duy trì bể bơi nước nóng trong nhà, cũng như phòng tắm hơi, phòng chiếu phim và phòng tập gym với đủ loại máy móc, thiết bị đa chức năng. 

Danh sách tiêu thụ điện năng nhiều nhất trong giới cầu thủ Premier League tiếp đó được nối dài với tiền vệ Paul Pogba hiện đang khoác áo Man United. Theo thống kê từ công ty năng lượng Uswitch, Pogba trả khoảng 17.000 euro cho hóa đơn tiền điện mỗi năm. Một trong những nguyên nhân khiến Pogba tiêu tốn nhiều điện năng là thường xuyên sử dụng sân bóng trong khuôn viên với hệ thống đèn chiếu sáng, âm thanh và bảng tỷ số điện tử. 

Xếp sau Pogba là đồng đội David de Gea. Cụ thể thủ thành của M.U chi khoảng 16.500 euro mỗi năm cho việc chiếu sáng bể bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, đèn sân tennis, hệ thống đèn bảo vệ, phòng xông hơi, chiếu phim. Trong khi đó, vị trí cuối cùng trong Top 5 ngôi sao tại Premier League tiêu tốn nhiều điện năng nhất thuộc về tiền vệ Jesse Lingard của Man United. So với thủ môn De Gea, hóa đơn tiền điện mỗi năm của Lingard chỉ thấp hơn một chút, vào khoảng 16.000 euro.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo