x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SAU VÒNG 5 PREMIER LEAGUE: LIVERPOOL, CHELSEA GIỮ MẠCH TOÀN THẮNG

09:56 | 17/09/2018

Sau 5 vòng đấu, chỉ còn Liverpool và Chelsea là những đội giữ được thành tích toàn thắng. Đây hứa hẹn là những ứng viên sáng giá nhất để xóa ngôi Man City vào cuối mùa.

Đây là vòng đấu đặc biệt của Premier League khi các ông lớn đều ra sân vào ngày thứ 7 để chuẩn bị cho loạt trận Champions League, Europa League diễn ra vào giữa tuần sau. Và cho dù các ngôi sao phải hao tổn sức lực sau hai tuần di chuyển để thi đấu ở UEFA Nations League và các trận giao hữu, song các ông lớn đều có được kết quả khả quan. 

Liverpool trở thành một thế lực thực sự ở Premier League. 
Liverpool trở thành một thế lực thực sự ở Premier League.

Liverpool là đội gây ấn tượng mạnh nhất khi đánh bại Tottenham ngay trên sân Wembley với tỉ số 2-1. Ở mùa này, Liverpool không còn chơi quá rực lửa. Bù lại, họ tiến thủ đều nhịp nhàng và phòng ngự thì cực tốt. Sau 5 vòng, ít ai ngờ Liverpool lại là đội bóng để thủng lưới ít nhất (2 bàn). Tuy nhiên, trận thắng của Liverpool phải trả một cái giá khá đắt với chấn thương ở mắt của Firmino. Hiện chưa rõ thời gian ngồi ngoài của tiền đạo người Brazil là bao lâu, chỉ chắc chắn anh sẽ không thể cùng đồng đội tham dự trận đấu quan trọng với PSG ở Champions League. 

Tương tự Liverpool, "Sarri-ball" vẫn đang bay cao. Đội chủ sân Stamford Bridge dù bị Sol Bamba chọc thủng lưới ở phút 16, nhưng họ chơi thăng hoa và có được liên tiếp 4 bàn thắng. Eden Hazard có hat-trick đầu tiên trong mùa giải vào lưới Cardiff. Willian cũng đập tan mọi nghi ngờ bằng siêu phẩm ở cuối trận. Có lẽ, sau nhiều đời HLV, Roman Abramovich đã thấy được "sexy football" ở Maurizio Sarri. 

Lukaku tiếp tục nổ súng cho Man Utd. 
Lukaku tiếp tục nổ súng cho Man Utd.

Ngoài ra, Arsenal, Man City và Man Utd chơi khá khởi sắc ở vòng đấu này. Mesut Ozil sau nhiều lùm xùm ở hậu trường đã chơi khởi sắc trở lại. Anh góp công vào một bàn thắng của đội nhà và cùng với Granit Xhaka mang về chiến thắng 2-1 nhọc nhằn trước Newcastle. Cũng có kịch bản tương tự, NHM Quỷ đỏ phải chờ đến những giây cuối cùng mới biết được rằng đội nhà sẽ mang trọn 3 điểm rời sân Vicarage Road. Người hùng trong trận đấu này vẫn là cái tên quen thuộc David De Gea khi anh có những pha cứu thua xuất sắc. Hiện tại, cả Arsenal và Man Utd đang áp sát top 4 với 3 điểm kém hơn. Man City không gây ồn ào ở vòng này, nhưng cũng xuất sắc bỏ túi 3 điểm trước Fulham

Trong một diễn biến khác ở cuối BXH, West Ham sau 4 trận thua liên tiếp đã tìm được chiến thắng đầu tay trước Everton vào đêm qua. Andriy Yarmolenko lập một cú đúp và cùng với Marko Arnautovic mang về 3 điểm quý giá trong chuyến hành quân đến Merseyside.

Thật bất ngờ khi đội sổ vào thời điểm này là Burnley. Họ đã thua tân binh Wolverhampton với tỉ số tối thiểu và mới chỉ có được đúng 1 điểm sau 5 vòng. Chung số phận với Burnley là Newcastle của Benitez, cũng chỉ có 1 điểm nhưng hiệu số tốt hơn. 

* Kết quả vòng 5 Premier League:

- Thứ 7, 15/9:

Tottenham 1-2 Liverpool

Newcastle 1-2 Arsenal

Man City 3-0 Fulham

Huddersfield 0-1 Crystal Palace

Chelsea 4-1 Cardiff

Bournemouth 4-2 Leicester

Watford 1-2 Man United

- Chủ nhật, 16/9: 

Wolves 1-0 Burnley

Everton 1-3 West Ham

* Lịch thi đấu vòng 6:

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo