x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SẾP LA LIGA KHẲNG ĐỊNH KHÔNG QUAN TÂM TỚI CHUYỆN MESSI RỜI BARCA

15:22 | 08/04/2020

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas khẳng định nếu Lionel Messi có rời Barcelona để đến Inter Milan thì cũng chẳng phải một chuyện động trời ở Tây Ban Nha.

 

Messi là biểu tượng sống tại Barca nên chuyện anh rời Camp Nou khi còn ở đỉnh cao phong độ giống như phim viễn tưởng. Tuy nhiên, các diễn biến thời gian qua đang cho thấy điều ngược lại. Messi ngày càng mâu thuẫn sâu sắc với BLĐ Barca, đứng đầu là chủ tịch Josep Bartomeu và từng "ỡm ờ" có thể chuyển tới một đội bóng khác. Tuần này, cựu chủ tịch Inter, Massimo Moratti cũng cho biết viễn cảnh đội bóng cũ chiêu mộ Messi không phải là "giấc mơ hoang đường".

Nếu Messi rời La Liga thì đó hẳn sẽ là cú sốc với rất nhiều người hâm mộ. Nhưng theo chủ tịch Tebas thì dù có chuyện đó, giải đấu vẫn sẽ tồn tại mạnh mẽ như cách từng xảy ra với Cristiano Ronaldo:

"Tôi không nghĩ sự xuất hiện của Messi có thể giải quyết các vấn đề của Serie A, nơi tràn ngập nợ xấu và những đội hình kém chất lượng. Các số liệu của Serie A đều căng như dây đàn và vấn đề kinh tế chắc chắn không thể giải quyết được với mình Messi.

Tôi muốn Messi ở lại La Liga nhưng nếu anh ấy ra đi thì cũng chẳng phải chuyện lùm xùm gì. Người ta từng nói Cristiano Ronaldo rời La Liga sẽ khiến giải đấu thua lỗ nhưng thay vào đó, chúng tôi còn kiếm được thêm ngay cả ở Bồ Đào Nha. Các cầu thủ rất quan trọng nhưng không phải tối quan trọng với một giải đấu".

Nói về khả năng Barca tái hợp Neymar, Tebas cho biết: "Đương nhiên, tôi muốn Neymar quay lại. Với đẳng cấp của mình, anh ấy nằm trong Top 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Dù Neymar không định danh giải đấu nhưng vẫn sẽ là rất tuyệt với La Liga nếu anh ấy quay lại.

Điều định danh là chúng tôi thi đấu 10 tháng mỗi năm, với 20 CLB cạnh tranh lẫn nhau và mang đến đam mê, niềm vui cho người hâm mộ mỗi cuối tuần tại Tây Ban Nha và toàn thế giới. Một cầu thủ như Neymar sẽ lôi kéo những nơi hâm mộ nhưng anh ấy không phải một thành tố quan trọng, kể cả Ronaldo cũng không phải. Trái lại, Messi là thành tố quan trọng vì anh ấy là di sản của La Liga".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo