x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SẾP LỚN DORTMUND PHỦ NHẬN THÔNG TIN GÂY SỨC ÉP VỚI HAALAND

16:40 | 17/01/2022

Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund phủ nhận việc CLB gây sức ép, buộc chân sút Erling Haaland phải sớm chốt tương lai.

Michael Zorc phát biểu trên Kicker như sau: "Những tuyên bố của Erling Haaland khiến chúng tôi hơi ngạc nhiên. Không hề có chuyện Dortmund ra thời hạn, thậm chí chúng tôi chưa có bất kỳ cuộc thảo luận nào. CLB chỉ là muốn và phải có những cuộc nói chuyện vào một thời điểm nào đó để hiểu rõ tình hình giữa các bên".

Haaland đã được các CLB hàng đầu châu Âu liên hệ và bản thân anh muốn được chơi bóng tại một CLB có tham vọng và đẳng cấp để có thể tham dự Champions League thường xuyên. Có nhiều đội bóng để ý tới Haaland như Barcelona, Real Madrid, Man City, Man United, Liverpool và thậm chí là Chelsea sau khi Romelu Lukaku chưa thể hiện được gì nhiều, thậm chí còn gây rắc rối với những phát biểu bất hợp lý.

Cách đây ít hôm, Haaland tiết lộ Dortmund đang gây áp lực buộc anh phải sớm quyết định tương lai: "Dortmund hiện đang thúc giục tôi đưa ra quyết định về mọi thứ… nhưng tôi chỉ muốn tập trung vào chuyên môn. Điều đó có lẽ đồng nghĩa với việc tôi sẽ phải sớm bắt đầu mọi thứ. Tôi chưa bao giờ nói về chuyện này bởi tôn trọng CLB. 

Dortmund đã bắt đầu gây nhiều áp lực cho tôi. Họ muốn tôi quyết định (tương lai) ngay bây giờ. Và vì vậy, mọi thứ có thể xảy ra sớm, ngay cả khi tôi chỉ muốn tập trung vào bóng đá và chơi bóng".

Haaland đã ghi được 78 bàn thắng cho Dortmund chỉ sau 77 trận kể từ khi đến Đức vào tháng 1 năm 2020. Phía Dortmund sẵn sàng đề nghị tiền đạo người Na Uy mức lương trị giá 325.000 bảng/tuần để thuyết phục anh gia hạn thời gian ở lại. Câu lạc bộ vùng Ruhr sẽ ngồi lại với cha của Haaland, Alfe-Inge và người đại diện Mino Raiola để cố gắng đạt được một thỏa thuận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 24
16h00 Western United VS Adelaide Utd
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo