x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SERGIO RAMOS ĐÒI RỜI REAL VÌ... MUỐN TĂNG LƯƠNG?

14:22 | 28/05/2019

Việc Ramos làm mình làm mẩy đòi ra đi để gây sức ép đòi tăng lương mới đây là một cú sút hiểm hóc mà BLĐ Real Madrid không thể chống đỡ. Họ chỉ còn cách đáp ứng những yêu cầu về tài chính, để giữ chân trụ cột này ở lại!

Trong bóng đá hiện tại, sự trung thành thường chỉ tồn tại khi đi kèm với lợi ích về kinh tế. Đây cũng là điều khó tránh khỏi và không thể chê trách. Một CLB sẵn sàng tống khứ những cầu thủ sa cơ hoặc luống tuổi, thì ngược lại các ngôi sao cũng cần biết cách tận dụng khoảng thời gian có giá trị để đòi tăng lương cho mình. 

Ramos là một ngôi sao rất giỏi vận dụng quy tắc trên trong thời đại bóng đá kim tiền. Sau mùa giải 2014/15, khi Real rơi vào cảnh trắng tay dưới thời HLV Carlo Ancelotti, anh nhận thấy vai trò không thể thiếu của mình lúc đó, do đó yêu cầu CLB ký hợp đồng mới và đòi tăng lương. Yêu cầu của chàng trung vệ tinh quái người Tây Ban Nha được đưa ra vào thời điểm quá khôn ngoan khiến Real không thể từ chối. Họ phải ký hợp đồng mới với thời hạn 5 năm với anh, với mức lương tăng lên vào khoảng 9 triệu euro/mùa. 

Việc Ramos tiếp tục gắn bó với Bernabeu đúng là góp phần không nhỏ giúp Real đã bay cao trở lại khi đều vô địch Champions  League ở cả 2 mùa sau đó. Đến lúc này, tức vào cuối mùa 2016/17, Ramos lại một lần nữa làm mình làm mẩy đòi ra đi, mục đích cũng để gây sức ép buộc CLB tăng lương. Tất nhiên, BLĐ Real vẫn phải chấp thuận, bởi CLB đang thành công và giành được nhiều nguồn khu khổng lồ nhờ sự đóng góp không nhỏ của chính Ramos. Mức lương của anh được tăng lên 12,5 triệu euro/mùa.

Như đã nói, thời điểm thích hợp để ngôi sao quan trọng đòi tăng lương không chỉ ở thời điểm CLB đang thành công, mà còn trong những giai đoạn CLB bết bát. Đây là lúc mà các đội bóng lại càng cần họ hơn bao giờ hết. 

Ramos thừa hiểu điều đó và đã từng làm như vậy mình hồi năm 2015 như đã đề cập ở trên. Chính vì vậy, anh hiển nhiên không bỏ lỡ thời cơ này. Mới đây, Ramos bất ngờ đánh tiếng đòi rời Bernabeu. Ai cũng hiểu đây chính là động thái đòi tăng lương của trung vệ kỳ cựu này. 

Yêu cầu của Ramos đưa ra vào thời điểm hiện tại có thể nói như một cú sút vô cùng hiểm hóc, khiến Real không thể chống đỡ. Đây là lúc mà Kền kền trắng thậm chí còn cần Ramos hơn bao giờ hết, bất kể anh đã 33 tuổi. Nếu mất tiếp chàng đội trưởng này, họ sẽ còn khổ sở và tốn kém hơn rất nhiều trong việc tái thiết đội bóng cho sứ mệnh phục hưng mùa tới. Việc tìm người đủ sức thay Ramos rõ ràng là vô cùng khó và vô cùng đắt đỏ trong bối cảnh hiện nay. Nỗi lo mất Ramos của BLĐ sân Bernabeu lớn đến nỗi, họ còn huy động cả HLV Zinedine Zidane liên lạc với Ramos để thuyết phục anh thay đổi “ý định rời CLB”.

Tới đây, Real buộc phải chấp nhận yêu cầu của Ramos, không còn cách nào khác. Cụ thể, trung vệ này đang yêu cầu tăng lương lên 14 triệu euro/mùa và gia hạn thêm 1 năm, tức đến đến hết mùa 2020/21.

Ramos đang trong kỳ nghỉ Hè tại Mỹ và ủy quyền cho anh trai kiêm đại diện là Rene Ramos đàm phán với Real. Chắc chắn, khi nghỉ Hè trở về, mọi việc sẽ xong xuôi. Anh sẽ chỉ cần phải ký vào hợp đồng gia hạn và tăng lương để tiếp tục chơi cho Real đến 36 tuổi mà thôi!

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - ĐÔNG BẮC, VÒNG 27
01h00 Luckenwalde VS BFC Dynamo
01h00 RW Erfurt VS Greifswalder FC
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN NAM, VÒNG 26
01h00 Astoria Walldorf VS Homburg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo