x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SHAW ĐÁNH GIÁ CAO VAI TRÒ CỦA ĐỘI TRƯỞNG MAGUIRE

15:35 | 07/05/2020

Hậu vệ Luke Shaw mới đây đã chỉ ra sự khác biệt giữa đội trưởng hiện tại của Man United là Harry Maguire và cựu đội trưởng Ashley Young.

 

Maguire đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cho chiếc băng đội trưởng M.U vào tháng 1/2020, sau khi Young chuyển đến Inter Milan.

Trong nửa đầu mùa giải 2019/20, Man United đã không có được sự ổn định và thường xuyên ngụp lặn ở giữa BXH. Tuy nhiên, từ khi Maguire đảm nhận vai trò đội trưởng, Quỷ đỏ đã có 11 trận bất bại để lên vị trí thứ 5.

Shaw đánh giá rất cao vai trò của Maguire trong việc cải thiện phong độ của Man United. "Solskjaer đã mang về những người không phải là giỏi nhất nhưng phù hợp với triết lý của mình. Những người này mang tới sự gắn kết cho đội bóng và Maguire chính là điển hình", Shaw chia sẻ trên trang web của M.U.

"Young rất nỗ lực nhưng đôi khi chỉ như thế là chưa đủ. Bây giờ chúng tôi có sự đồng lòng nhất trí cao hơn. Thật tuyệt vời khi cả đội làm việc cùng nhau vì mục tiêu chung".

"Có nhiều đội bóng vẫn hay xảy ra xích mích giữa các cầu thủ nhưng đó không phải là tình trạng của Man United. Đội bóng của chúng tôi gồm những thành viên rất hòa đồng và hiếm khi xảy ra căng thẳng".

"Tất cả đều yêu mến lẫn nhau, đều muốn trở thành những người giỏi nhất và tất nhiên là để đưa Man United vĩ đại trở lại như vị thế vốn có của câu lạc bộ", hậu vệ người Anh nói thêm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo