x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SHB ĐÀ NẴNG 1-0 TP.HCM: 3 ĐIỂM NGÀY RA QUÂN

21:11 | 17/01/2021

Nếu may mắn hơn trong khâu dứt điểm, SHB Đà Nẵng đã có thể giành một chiến thắng đậm đà trước TP.HCM. Nhưng bàn thắng duy nhất của Đức Chinh là đủ để thầy trò ông Lê Huỳnh Đức khởi đầu suôn sẻ với 3 điểm trọn vẹn.

Được chuẩn bị rất kỹ và rất sớm, SHB Đà Nẵng quyết tâm thoát khỏi hình ảnh thất vọng như trong mùa giải vừa qua ngay thời điểm xuất phát. Không phải là ứng cử viên vô địch nhưng TP.HCM là đối thủ thử thách để thầy trò ông Lê Huỳnh Đức khẳng định khát vọng của một đội bóng đang ấm ủ tham vọng bay cao.

Khác với mùa giải trước, SHB.ĐN bước vào V.League 2021 với niềm tin vào năng lực của lực lượng ngoại binh. Không ghi bàn  thắng nhưng Rafaelson đã cho thấy, niềm tin của HLV Lê Huỳnh Đức đặt vào anh là đúng chỗ. Trong 30 phút đầu, cựu chân sút của Nam Định đã cùng Văn Long và Đức Chinh tạo thành ba mũi giáp công lợi hại để xé toang hàng thủ của TP.HCM.

Hàng loạt cơ hội ăn bàn được tạo ra và điều gì đến phải đến khi trong một pha hãm thành ở phút 17, Văn Long chuyền bóng để Đức Chinh thoải mái chỉnh sửa bóng trước khi tung cú cứa lòng vào góc xa, hạ gục thủ môn Thanh Thắng khai thông thế bế tắc cho SHB.ĐN.

SHB.ĐN (áo cam) giành trọn 3 điểm trước TP.HCM.
SHB.ĐN (áo cam) giành trọn 3 điểm trước TP.HCM.

Lại nói về Rafaelson, chân sút này quả nhiên là một mũi giáp công lợi hại. Là cây săn bàn nhưng anh đặt tinh thần đồng đội là trên hết. Điển hình như ở phút 47 khi trong thế có thể dứt điểm nhưng Rafaelson lại chuyền bóng cho Đức Chinh ở thế thuận lợi hơn, tung cú dứt điểm bật cột dọc. Hai phút sau cũng trong một tình huống tương tự, Rafaelson lại chuyền bóng để Phi Long dứt điểm trúng xà ngang khung thành TP.HCM.

Nếu may mắn hơn trong 2 tình huống này, SHB.ĐN đã thoải mái hơn về sau. Bởi trong thời điểm không còn gì để mất, TP.HCM đã vùng lên mạnh mẽ và tạo sức ép lớn về phía khung thành của đội chủ nhà. Dù vậy, đoàn quân của ông  Polking tỏ ra bế tắc trong các pha hãm thành, đành chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1. Trong lúc đó, chiến thắng tuy mong manh nhưng đủ để SHB.ĐN hài lòng ở điểm xuất phát.

Chung cuộc: SHB Đà Nẵng 1-0 TP.HCM

Ghi bàn: Đức Chinh (17')

Đội hình thi đấu:

SHB.ĐN: Tuấn Mạnh, Đình Hoàng, Công Nhật, Ngọc Toàn, Tiến Dụng, Almeida, Văn Long (Thanh Hải, 30’- A Hoàng, 75’), Đức Chinh (63’), Phi Hoàng (Văn Đô, 63’), Anh Tuấn (Minh Tâm, 75’), Rafaelson.

TP.HCM: Thanh Thắng, Ngọc Đức, Diakite (Thanh Bình, 70’), Đình Khương, Sỹ Minh, Tùng Quốc, Hoàng Thịnh, Trùm Tỉnh (Ti Phông, 70’), Xuân Nam (Joao Paulo, 46’), Văn Đức (Thanh Hậu, 46’), Da Silva.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo