x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SHB.ĐN 3-1 HAGL: NHẤN CHÌM ĐỘI BÓNG PHỐ NÚI

20:52 | 24/06/2020

Trong ngày tiền đạo Đức Chinh ghi bàn thắng đầu tiên ở V.League 2020, SHB Đà Nẵng đã nhấn chìm HAGL với tỷ số 3-1 khi tiếp đối thủ trên sân Hòa Xuân. 

 

Đến Hòa Xuân với 4 điểm giành được từ 2 trận gần nhất, HAGL mơ về 1 thắng lợi tiếp theo dù Đà Nẵng được coi là “hiểm địa” đi dễ khó về trong lịch sử đối đầu của đội bóng phố Núi. Trước một đối thủ đang dần lấy lại phong độ như SHB.ĐN, đoàn quân của ông Lee Tae Hoon chơi khá thận trọng.

Bên kia chiến tuyến, SHB.ĐN cũng không gia tăng sức ép ngay từ đầu khiến cho tốc độ trận đấu diễn ra khá chậm rãi. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng có vài cơ hội để dứt điểm của Văn Long nhưng bóng đi không chính xác.

Trong thế trận “cù cưa” ấy, HAGL bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn điểm ở phút 30 sau pha lập công của Văn Toàn. Có bóng ngoài vòng cấm, tiền đạo của đội khách tung cú sút xa rất đẹp mắt, hạ gục thủ môn Tuấn Mạnh mở tỷ số cho HAGL.

Tuy nhiên, niềm vui của của đội khách chỉ kéo dài được 5 phút. Từ pha bóng ở biên loại hết hàng thủ HAGL của đồng đội, Văn Long băng lên tung cú sút chìm, gỡ hòa 1-1 cho SHB.ĐN.

Bàn thắng của Văn Toàn cũng không đủ giúp cho HAGL có được 1 điểm trước SHB.ĐN
Bàn thắng của Văn Toàn cũng không đủ giúp cho HAGL có được 1 điểm trước SHB.ĐN

Trong hiệp 2, thế trận tiếp tục diễn ra cân bằng. Tuy nhiên, đội chủ nhà lại tận dụng được cơ hội ăn bàn tốt hơn. Phút 49, Đức Chinh bị Bửu Ngọc phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm 11m.

Các cầu thủ HAGL phản ứng khi cho rằng, Bửu Ngọc không phạm lỗi nhưng trọng tài không thay đổi quyết định. Đức Chinh đã thực hiện thành công cú sút 11m nâng tỷ số lên 2-1 cho SHB.ĐN. Chiến thắng 3-1 được ấn định cho đội chủ nhà sau khi Tanda tung cú sút cận thành ghi bàn thắng ở phút 82.

Trong nửa sau trận đấu này, HAGL nỗ lực dâng cao để tìm kiếm bàn thắng, nhất là sau khi bị dẫn lại 1-2. Tuy nhiên, sự thiếu tinh tế cũng như nôn nóng trong các pha hãm thành đã khiến HAGL bất lực trước cầu môn của Tuấn Mạnh.

Điểm nhấn của đội bóng phố Núi trong trận đấu này là lần đầu tiên Xuân Trường ra sân tư đầu mùa. Anh được sử dụng ở những phút cuối cùng của hiệp 2. Dù vậy, tiền vệ này không để lại dấu ấn nào đáng kể, dù chỉ là một đường chuyền. 

Chung cuộc: SHB Đà Nẵng 3-1 Hoàng Anh Gia Lai

Ghi bàn: Văn Long (30’), Đức Chinh (49’), Tanda (82’) - Văn Toàn (30’)

Đội hình thi đấu:

SHB.ĐN: Tuấn Mạnh, Tài Lộc (Ngọc Toàn, 89’), Đình Hoàng, Igor, Tiến Dụng, Anh Tuấn, Công Nhật, Văn Long, Tanda, Thanh Hải (Minh Tâm, 74’), Đức Chinh (Trọng Hóa, 74’).

HAGL: Bửu Ngọc, Memovic, Kelly, Trọng Sáng, Minh Vương, Văn Toàn, Hồng Duy, Ngọc Quang (Văn Anh, 40’), Tuấn Anh (Xuân Trường, 78’), Văn Thanh, Chevaughn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo