x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SHEVCHENKO: 'UKRAINE THẮNG BẮC MACEDONIA 2-1 CÒN HƠI ÍT!'

08:16 | 18/06/2021

Dù Ukraine đã vượt qua Bắc Macedonia 2-1 song HLV Andriy Shevchenko tin rằng nếu chắt chiu, đội bóng của ông còn tạo ra cách biệt lớn hơn.

Gặp Bắc Macedonia trên sân Arena Nationala (Bucuresti, Romania) tại lượt trận thứ 2 của bảng C Euro 2020, Ukraine sớm tạo ra một thế trận áp đảo. Tới phút 34, tỷ số đã là 2-0 nghiêng về phía đội bóng Đông Âu với các bàn thắng của Andriy Yarmolenko và Roman Yaremchuk. Sau giờ nghỉ, Ukraine có phần chùng xuống và để Bắc Macedonia có bàn gỡ phút 57 do công Ezgjan Alioski. Nhưng đó cũng là tất cả những gì “Sư tử” làm được trận này. Ukraine giành chiến thắng chung cuộc 2-1 để có 3 điểm đầu tiên sau ngày ra quân thua Hà Lan 3-2.

Dù vậy, HLV Andriy Shevchenko phát biểu sau trận vẫn cảm thấy tiếc nuối với các cơ hội mà Ukraine bỏ lỡ: “Trước hết, tôi muốn chúc mừng người hâm mộ của Ukraine sau chiến thắng đầu tiên tại Euro 2020.”

“Tôi biết ơn tất cả những người đã đến đây hoặc ủng hộ chúng tôi tại nhà. Ukraine đúng ra có thể ghi nhiều bàn hơn. Cần phải thấy chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và chơi tấn công rất tốt. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn từ Ukraine ngày hôm nay.”

“Còn một số điều cần phải cải thiện nhưng điều quan trọng là cách chúng tôi phản ứng sau khi lọt lưới. Các cầu thủ Ukraine đã cho thấy khát khao ghi thêm bàn thắng và giành được chiến thắng.”

Nhìn lại cả 2 trận đấu, Shevchenko nói thêm: “2 trận đấu rất khác nhau. Hà Lan ở đẳng cấp khác nhưng Bắc Macedonia cũng có những cầu thủ tốt và giàu bản lĩnh. Họ không khi nào đầu hàng và tạo ra cho Ukraine vấn đề. Nhìn chung, tôi nghĩ đội bóng đã có 2 trận đấu hay tại Euro 2020.”

Trong các cơ hội mà Ukraine đã bỏ lỡ, đáng tiếc nhất là quả phạt đền hỏng ăn của Ruslan Malinovskyi phút 84. Về tình huống này, chính ngôi sao của Atalanta chia sẻ: “Tôi hơi buồn và thất vọng.”

shevchenko
Shevchenko tin rằng Ukraine nên ghi được nhiều bàn hơn

“Trong trận đấu, bạn cần phải tập trung, không ngừng nỗ lực và làm những gì phải làm. Tôi đang cảm thấy rất khó chịu vào lúc này.”

Về trận đấu, Malinovskyi nói thêm: “Trong hiệp 2, Ukraine cần phải chính xác hơn ở những pha xử lý quyết định. Dù vậy, sau khi bị thủng lưới, chúng tôi vẫn chơi chắc chắn và phòng ngự tốt.”

“Chúng tôi cũng tiếp tục tạo ra các cơ hội và chỉ thiếu bàn thắng. 3 điểm trước Bắc Macedonia là rất quan trọng. Ukraine đã chơi rất tốt trong hiệp 1, đã ghi 2 bàn và đáng lẽ phải ghi nhiều hơn.”

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
05h00 Coquimbo Unido VS Racing Club
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP NA UY, VÒNG 3
23h00 Froya FK VS Sogndal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo