x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SINT-TRUIDENSE CÓ 3 ĐIỂM ĐẦU TIÊN TRONG NGÀY VẮNG CÔNG PHƯỢNG

13:55 | 12/08/2019

Trong ngày Công Phượng không được đăng ký thi đấu, Sint-Truidense đã có chiến thắng đầu tiên tại Giải VĐQG Bỉ.

Trong cuộc tiếp đón CLB Standard Liege tại vòng 3 VĐQG Bỉ, HLV Marc Brys đã không đăng ký tiền đạo người Việt Nam Nguyễn Công Phượng, bởi lẽ, ông quyết định đặt niềm tin vào Suzuki.

Trước một đối thủ được đánh giá cao hơn, HLV Marc Brys chủ động cho các học trò chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh. Điều này khiến Standard Liege bất ngờ và gặp không ít khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành Sint-Truidense.

Công Phượng không được đăng ký ở trận thắng đầu tiên của Sint-Truidense.
Công Phượng không được đăng ký ở trận thắng đầu tiên của Sint-Truidense.

Không thể khoan thủng hệ thống phòng ngự của Sint-Truidense, Standard Liege còn phải hứng chịu những pha phản công sắc nét đến từ các học trò HLV Marc Brys.

Phút 29, Alexandre De Bruyn đã giúp Sint-Truidense vươn lên dẫn tỉ số 1-0. Tới phút 37, Hamza Masoudi nhân đôi cách biệt trước khi hiệp 1 kết thúc.

Bước sang hiệp 2, Standard Liege vẫn là những người chơi kiểm soát bóng và chủ động trong tấn công. Bị dẫn trước buộc HLV Michel Preud'homme phải đưa ra những thay đổi từ sớm.

Điều này đã cải thiện đáng kể sức mạnh hàng công đội khách. Sức ép của Liege đã khiến hậu vệ Sint-Truidense mắc sai lầm khi phạm lỗi trong vòng cấm, qua đó tạo điều kiện cho Paul-Jose Mpoku ghi bàn trên chấm 11m ở phút 59 để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Những phút còn lại, Standard Liege đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, hàng phòng ngự Sint-Truidense đã chơi tỉnh táo trước những sức ép rất lớn của đội khách, qua đó giúp thầy trò HLV Marc Brys giành thắng lợi tỉ số 2-1.

Sint-Truidense có trận thắng đầu tiên ở Giải VĐQG Bỉ.
Sint-Truidense có trận thắng đầu tiên ở Giải VĐQG Bỉ.

Với trận thắng quan trọng trước Standard Liege, Sint-Truidense có 3 điểm đầu tiên ở giải VĐQG Bỉ, tạm đứng thứ 11 trên BXH. Ở vòng 4, đội bóng Công Phượng có chuyến làm khách trước Antwerp vào ngày 18/8.

Với việc Sint-Truidense đang cố gắng chiêu mộ thêm những bản hợp đồng mới để cải thiện chất lượng đội bóng. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cần phải thể hiện nhiều hơn nữa mới có thể chiếm được niềm tin từ HLV Marc Brys.

 

* Đội Tuyển Thái Lan KHỦNG HOẢNG Trên Hàng Công, HLV Park Hang Seo Đau Đầu Vì Bệnh Cũ

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo