x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SIR ALEX KHÔNG XEM KEANE LÀ ĐỘI TRƯỞNG SỐ 1 CỦA MAN UNITED

10:56 | 01/12/2021

Cựu HLV CLB Man United - Alex Ferguson không xem Roy Keane là đội trưởng tốt nhất mà ông từng làm việc cùng ở Old Trafford. Theo Sir Alex thì Bryan Robson mới là người xứng đáng có được vinh dự này.

Hồi còn làm việc cho MU, Keane và Sir Alex đã gặt hái được rất nhiều thành công khi cùng nhau mang về cho Quỷ đỏ tới 17 danh hiệu lớn nhỏ. Trong số này đáng kể nhất phải kể đến "cú ăn ba" thần thánh ở mùa 1998/99 là mùa Keane mang băng thủ quân MU.

Dù Keane có nhiều đóng góp cho MU, nhưng khi được đề nghị kể tên đội trưởng vĩ đại nhất của Quỷ đỏ thì Sir Alex lại có ý kiến khác. Phát biểu trên trang web chính thức của MU, vị chiến lược gia vĩ đại người Scotland cho hay: "Bryan Robson là đội trưởng tốt nhất mà tôi từng lựa chọn cho MU".

"Khi nhận nhiệm vụ, Robson luôn dễ dàng hoàn thành. Trong giai đoạn nắm quyền ở MU tôi chưa thấy ai xuất sắc như cậu ấy cả. Các cầu thủ trong đội rất yêu quý Robson. Dù sao đi nữa thì cậu ấy cũng là đội trưởng được giữ băng thủ quân lâu nhất dưới thời của tôi ở Old Trafford".

"Bạn biết đấy, làm đội trưởng không hề đơn gian bởi đôi khi bạn phải nói sự thật mà không phải ai cũng muốn nghe đâu. Ngược lại, những lời động viên mà Robson dành do đồng đội lại bị lãng quên rất nhanh. Tuy nhiên, không vì thế mà các đồng đội không yêu quý cậu ấy".

"Nhìn chung, Robson là người có uy tín và được cả đội đánh giá rất cao. Bên cạnh đó, cậu ấy còn là đội trưởng duy nhất mà tôi từng biết có thể tự mình đưa ra quyết định trên sân. Robson rất chủ động và có những lúc cậu ấy đưa ra những chỉ thị cho đồng đội mà không cần phải liếc nhìn tôi", Sir Alex kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo