x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

“SIX DREAMS” VÀ NHỮNG GÓC KHUẤT CỦA LA LIGA

11:32 | 25/08/2018

 

Người hâm mộ sắp được thỏa trí tò mò về những góc khuất ở La Liga, qua bộ phim tài liệu “Six Dreams” phát trên dịch vụ Amazon Prime Video của hãng thương mại điện tử Amazon. Loạt phim này sẽ tiết lộ nhiều bí mật của La Liga một cách chân thực nhất.

Một bộ phim chân thực

“Six Dreams” là bộ phim tài liệu chân thực nhất về La Liga từ trước tới nay. Trong đó, các diễn biến trước camera ghi hình diễn ra hoàn toàn tự nhiên. Không có sự sắp đặt hay can thiệp gì ở đây. Nghĩa là không có yếu tố diễn. Đời sao, phim vậy.

“Six Dreams” bao gồm các phần khác nhau, xoay quanh 6 nhân vật trung tâm gồm 3 cầu thủ Saul Niguez (Atletico Madrid), Inaki Williams (Bilbao), Andres Guardado (Betis), cựu HLV Sevilla, Eduardo Berizzo, chủ tịch Amaia Gorostiza của Eibar và GĐTT Quique Carcel của Girona. Tuy là tập trung xoay quanh 6 nhân vật vừa kể,  nhưng phim sẽ vẽ nên bức tranh đa màu sắc về La Liga bởi những nhân vật vừa kể có nhiều va chạm, giao lưu với nhiều nhân vật, sự kiện ở giải đấu số một Tây Ban Nha.

Chủ tịch Perez lộ rõ việc mất hết niềm tin vào Zidane khi trò chuyện với chủ tịch của Eibar
Chủ tịch Perez lộ rõ việc mất hết niềm tin vào Zidane khi trò chuyện với chủ tịch của Eibar

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas phát biểu trong buổi giới thiệu phim “Six Dreams” với công chúng: “Với Six Dreams, mọi người sẽ có được cái nhìn đặc biệt nhất về hậu trường La Liga. Qua đó, các fan có thể khám phá nhiều điều bí mật về La Liga”.

Nhiều bí mật trần trụi

Bí mật đầu tiên có thể kể tới là thời điểm đánh dấu việc chủ tịch Florentino Perez của Real hết niềm tin với HLV Zinedine Zidane. Đó là ngày 10/3/2018, ngay trước trận Real làm khách trên sân của Eibar. Trong nghi lễ chào hỏi trước trận với chủ tịch Amaia Gorostiza của Eibar, Perez ngán ngẩm than vãn: “Trừ trận đấu hôm thứ Ba (Real thắng trên sân của PSG ở Champions League), chúng tôi đang trải qua một mùa giải tồi tệ, thật tồi tệ”.

Sau đó, Perez còn lộ rõ vẻ thất vọng, chán nản trong khoang VIP trên sân khi chứng kiến Real chật vật đánh bại Eibar 2-1. Những chi tiết đó hẳn sẽ càng khiến mọi người tin vào giả thiết rằng có lẽ Zidane đã bị Perez sa thải nếu không có chiến công vô địch Champions League. Và qua đây, hẳn người ta cũng dễ lý giải hơn việc Zidane quyết định rời khỏi Real sau khi cùng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha bảo vệ ngôi vương ở châu Âu.

HLV Berizzo bị Sevilla sa thải khi đang phải chiến đấu với bệnh ung thư
HLV Berizzo bị Sevilla sa thải khi đang phải chiến đấu với bệnh ung thư

“Six Dreams” cũng cung cấp những chi tiết cụ thể về chuyện HLV Berizzo mất ghế ở Sevilla trong quá trình ông phải chiến đấu với bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Sau khi công khai bệnh tình của mình và trước khi thực hiện phẫu thuật, Berizzo công khai gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã động viên ông. Tan buổi họp báo, Berizzo đã dốc hết ruột gan tâm sự cùng nhân viên phụ trách báo chí của Sevilla, Jesus Gomez. Berizzo thậm chí mang cả những điều mẹ ông dạy cho ông để chia sẻ với Gomez.

Chỉ 17 ngày sau khi trải qua phẫu thuật, Berizzo đi ô tô 2.000km (ông không được phép bay vào thời điểm ấy) di chuyển từ Sevilla tới San Sebastian để theo dõi đội bóng của mình thi đấu với Sociedad. Sevilla thua 1-3, vẫn xếp thứ 5 trên BXH và vẫn còn tiếp tục phiêu lưu ở Champions League. Nhưng Berizzo vẫn bị sa thải. Chủ tịch Jose Castro Carmona của Sevilla chỉ lạnh lùng: “Bóng đá là thế”.

Saul sốc nặng khi Torres chia tay Atletico
Saul sốc nặng khi Torres chia tay Atletico

“Six Dreams” còn tái hiện quá trình chân sút Inaki Williams phải gian nan chống lại nạn phân biệt chủng tộc ở Bilbao. Rồi còn cả những hình ảnh chưa từng công bố về Fernando Torres bên lề trận đấu cuối cùng của anh cho Atletico. Người xem sẽ được thấy không chỉ phút giây xúc động đặc biệt của Torres mà còn cả những cảm xúc đặc biệt của Saul Niguez – người bạn thân và cũng là người hâm mộ đặc biệt của Torres. Và còn nhiều bí mật khác nữa, chờ xem phim sẽ rõ.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Indonesia U23 VS Australia U23
22h30 Jordan U23 VS Qatar U23
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG 1
21h00 Kuwait Futsal VS Bahrain Futsal
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
21h00 Tunisia U17 VS Ai Cập U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo