x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SOÁI CA MARCO REUS TỎA SÁNG THẦN THÁNH, ĐỨC NGHẸT THỞ ĐÁNH BẠI HÀ LAN VÀO NHỮNG GIÂY CUỐI CÙNG

06:42 | 25/03/2019

Trong trận đấu diễn ra lúc 2h45 ngày 25/3 ở bảng C vòng loại Euro 2020, ĐT Đức đã giành chiến thắng 3-2 trước Hà Lan ngay trên sân khách dù lép vế hoàn toàn trong hiệp 2.

ĐT Đức hành quân tới sân Johan Cruyff Arena với tâm thế muốn trả hận thất bại 0-3 trước Hà Lan tại UEFA Nations League. Đoàn quân của HLV Joachim Loew cũng muốn giải tỏa những nghi ngờ từ giới mộ điệu sau quyết định "t.r.ảm" 3 công thần là Thomas Mueller, Jerome Boateng và Mats Hummels khỏi ĐTQG.

Màn trình diễn trong hiệp 1 của ĐT Đức hoàn toàn giải quyết được mọi câu hỏi lẫn tham vọng. Nhà cựu vô địch thế giới chơi bóng tốc độ với sự cơ động của Leroy Sane và Sege Gnabry. Tuyến giữa của Hà Lan "tắt điện" trước khả năng điều phối của Toni Kroos và Joshua Kimmich.

Sane và Gnabry lần lượt có những bàn thắng đẹp mắt vào phút 15 và 34 để giúp Đức vươn lên dẫn 2-0 khi hiệp 1 kết thúc. Những tưởng cách biệt này sẽ giúp Đức có được tâm thế thoải mái trong hiệp 2 thì bất ngờ Hà Lan chơi bùng nổ ở nửa sau trận đấu.

"Cơn lốc màu da cam" với những thay đổi của HLV Ronald Koeman trong giờ nghỉ giữa hiệp đã chiếm lại toàn bộ thế trận để dồn ép Đức nghẹt thở. Bóng chỉ lăn bên phần sân của ĐT Đức, Sane và Gnabry bị cô lập hoàn toàn trong khi Neuer phải làm việc vô cùng vất vả.

Phút 48, De Ligt rút ngắn tỷ số cho Hà Lan bằng cú đánh đầu từ đường tạt bóng như đặt của Depay. Phút 63, Depay gỡ hòa 2-2 cho Hà Lan bằng cú ra chân cực nhanh trong vùng cấm. Thừa thắng xông lên, Hà Lan liên tục uy hiếp khung thành ĐT Đức.

Mãi tới tận cuối trận, Đức mới có cú dứt điểm đầu tiên về phía khung thành Hà Lan. Nhưng đó lại là bàn đạp để người Đức đưa ra kế hoạch ấn định tỷ số. HLV Loew tung Marco Reus khi trận đấu chỉ còn 2 phút. Ngay trong pha chạm bóng đầu tiên, Reus đã tạo ra khác biệt khi kiến tạo cho Niko Schulz dứt điểm tung lưới Cillessen ấn định tỷ số 3-2 cho Đức ngay trên đất Hà Lan.

Thắng trận, Đức có 3 điểm sau 1 trận và xếp thứ 2 tại bảng C vòng loại Euro 2020 sau ĐT Bắc Ireland đã thắng cả 2 trận đấu. Hà Lan xếp thứ 3. Ở lượt đấu tới, Đức sẽ gặp Belarus trên sân khách vào ngày 8/6. Hà Lan không phải thi đấu lượt này vì sẽ chơi VCK UEFA Nations League.

"Cơn lốc màu da cam" sẽ có trận tái đấu với Đức vào ngày 6/9 trên sân Volsparkstadion.

Tỉ số chung cuộc: Hà Lan 2-3 Đức (H1: 0-2)

Ghi bàn

Hà Lan: De Ligt 47', Depay 63'

Đức: Sane 15', Gnabry 34', Schulz 90'

Đội hình xuất phát

Hà Lan: Cillessen, Blind, Van Dijk, De Ligt, Dumfries, Wijnaldum, De Roon, De Jong, Babel, Depay, Promes

Đức: Neuer, Sule, Ginter, Rudiger, Kehrer, Kroos, Goretzka, Kimmich, Schulz, Gnabry, Sane.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo