x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SOLSKJAER LÊN TIẾNG ĐÍNH CHÍNH VỀ TƯƠNG LAI CỦA VAN DE BEEK

08:24 | 27/10/2020

Trước những ý kiến về việc Man United đang phí phạm bản hợp đồng mới mang tên Donny van de Beek, HLV trưởng đội chủ sân Old Trafford, Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng nói về tương lai của ngôi sao người Hà Lan.

Van de Beek là bản hợp đồng đầu tiên của Man United ở chợ hè 2020 với giá 40 triệu bảng. Trước khi gật đầu đồng ý gia nhập Quỷ đỏ, tiền vệ người Hà Lan đã có nhiều cuộc nói chuyện với HLV Ole Gunnar Solskjaer, được rót vào tai tầm nhìn dài hạn cũng như tham vọng của đội bóng.

Thời điểm Van de Beek mới đặt chân tới Man United, HLV Solskjaer liên tục ca ngợi sự đa năng của cầu thủ này. Quả thực, Van de Beek có thể thi đấu ở nhiều vị trí tại tuyến giữa, từ số 6 lùi sâu, số 8 hoặc số 10. Thế nhưng, tất cả chỉ dừng lại ở mặt lý thuyết bởi Solskjaer không mặn mà mấy trong việc sử dụng tiền vệ 23 tuổi.

Van de Beek mới có 2 trận đá chính cho đến nay và cả hai đều đến ở Carabao Cup. Ngôi sao người Hà Lan đã thể hiện tương đối ấn tượng và có được một pha kiến ​​tạo, một pha lập công. Tại Premier League và Champions League, Van de Beek chỉ thường xuyên được tung vào sân ở những phút cuối trận. Màn đại chiến với Chelsea cuối tuần trước, cựu cầu thủ Ajax thậm chí còn không có cơ hội góp mặt.

Van de Beek chưa có được vị trí chính thức tại Man United
Van de Beek chưa có được vị trí chính thức tại Man United

Trước tình hình bi đát của Van de Beeek, một số chuyên gia bóng đá tự hỏi tại sao cầu thủ 23 tuổi không được ra sân thường xuyên. Cựu hậu vệ trái của Man United, Patrice Evra thậm chí còn đặt câu hỏi tại sao câu lạc bộ lại ký hợp đồng với Van de Beek.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer nhanh chóng giải quyết cuộc tranh cãi, trấn an Van de Beek rằng cơ hội của anh ấy sẽ đến: "Đừng lo lắng về điều đó. Cậu ấy sẽ có được cơ hội của mình. Đừng lo lắng về điều đó. Rất dễ để nói ai được chơi và thật khó khăn để nói ai không ra sân".

Lúc này Man United đang có quá nhiều lựa chọn ở hàng tiền vệ. Chính vì thế, tờ Manchester Evening News mới đây đã đưa ra cuộc khảo sát với nội dung: "Nếu Ole Gunnar Solskjaer sử dụng sơ đồ 4-2-3-1, Donny van de Beek nên được bố trí ở đâu?". Kết quả cho thấy, đa số NHM của Man United lựa chọn vị trí sở trường là một tiền vệ trung tâm. Ngoài ra, vai trò hộ công cũng chiếm được khá lớn sự lựa chọn.

Fan Man United ủng hộ Van de Beek thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ
Fan Man United ủng hộ Van de Beek thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
20h00 Lahti VS Gnistan
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo