x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SOLSKJAER PHÁT BIỂU HÀI HƯỚC VỀ CÚ ĐÚP BÀN THẮNG CỦA FRED

14:51 | 28/02/2020

Nhà cầm quân người Na Uy, Ole Solskjaer không giấu được sự phấn khích trước màn trình diễn ấn tượng của các học trò trong chiến thắng 5-0 trước Club Brugge tại Europa League.

 

Trả lời BT Sport về điều gì đã khiến mình hạnh phúc sau chiến thắng 5-0 của MU trước Club Brugge, HLV Ole Solskjaer thừa nhận: "Đó là thứ bóng đá chúng tôi đã chơi. Ở hiệp 1, tôi nghĩ chúng tôi đã bắt đầu trận đấu với cường độ cao. Tốc độ, phối hợp nhóm, nhịp độ cao, tất cả đều tuyệt vời".

Nói về cú đúp bàn thắng của Fred, nhà cầm quân người Na Uy bông đùa: "Tôi không chắc mình còn sống hay không ở lần tiếp theo Fred ghi bàn".

Chia sẻ về pha lập công của Odion Ighalo, Solskjaer khẳng định: "Bàn thắng là ví dụ tốt về những gì có thể kỳ vọng ở Odion. Cơ hội tới và cậu ấy rất nhanh vượt lên trung vệ đối phương để ghi bàn. Đó là điều mà MU thiếu trong thời gian gần đây".

Fred ghi bàn trong cuộc đấu với Club Brugge nhiều gấp đôi so với số lần tiền vệ này phá lưới trong suốt thời gian khoác áo MU trước đó.
Fred ghi bàn trong cuộc đấu với Club Brugge nhiều gấp đôi so với số lần tiền vệ này phá lưới trong suốt thời gian khoác áo MU trước đó.

Ông cũng hài lòng về phong độ của MU. "Chúng tôi đã không để lọt lưới. Đó là khởi đầu tốt khi chúng tôi muốn chơi bóng đá tấn công với sự tự tin, một chút vênh váo, và cả sự hứng khởi".

Cú đúp của Fred trước Club Brugge giúp tiền vệ người Brazil nâng số bàn thắng cho MU từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào mùa hè 2018 lên con số 3.

Kết quả 5-0 trước Club Brugge cũng là chiến thắng đậm nhất của MU dưới triều đại của HLV Ole Solskjaer. Trước đó, cách biệt lớn nhất của "Quỷ đỏ" dưới thời nhà cầm quân người Na Uy chỉ là 4 bàn.

Hạ Club Brugge sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 6-1, MU tiến vào vòng 1/8 UEFA Europa League. Đối thủ của thầy trò Ole Solskjaer sẽ được xác định trong lễ bốc thăm diễn ra trong ngày 28/2.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo