x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SOLSKJAER YÊN TÂM XÂY ĐẾ CHẾ M.U VỚI HÀNG LOẠT TRỤ CỘT ĐƯỢC GIA HẠN

17:29 | 22/09/2019

Cùng với việc mang về những tân binh chất lượng, Man United đang tiến hành ký mới với hàng loạt trụ cột để định hình đội bóng trong tương lai lâu dài.

Mason Greenwood vừa trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất tại châu Âu cho Man United sau bàn thắng duy nhất trong trận thắng Astana 1-0 ở Europa League. Anh được cho là đang chuẩn bị ký vào bản hợp đồng dài hạn tại sân Old Trafford.

Nhiều người đã nghi ngờ về hàng công của Quỷ đỏ sau khi họ để cả Romelu Lukaku và Alexis Sanchez sang Inter Milan. Tuy nhiên, với sự thăng tiến của Greenwood, NHM có thể phần nào an tâm.

Greenwood đang được Solskjaer thuyết phục ký hợp đồng dài hạn
Greenwood đang được Solskjaer thuyết phục ký hợp đồng dài hạn

Nhưng không chỉ Greenwood, hầu hết các trụ cột của M.U cũng đã và đang được cam kết tương lai lâu dài. Hậu vệ cánh trái Luke Shaw là một trong những người đầu tiên vào tháng 10/2018. Hợp đồng của anh sẽ kéo dài tới ít nhất là năm 2023 và có kèm thêm điều khoản gia hạn.

Vào tháng 1/2019, Scott McTominay cũng được gia hạn đến năm 2023. Mặc dù vẫn chưa đạt tới đẳng cấp cao nhất nhưng anh là một trong những người nỗ lực nhất và vẫn đang tiến bộ từng ngày.

Hồi đầu năm, Solskjaer đã thuyết phục thành công McTominay...
Hồi đầu năm, Solskjaer đã thuyết phục thành công McTominay...
... và Martial
... và Martial

Ngay sau McTominay là Anthony Martial, người đã phải vật lộn để chứng minh khả năng với Jose Mourinho và tưởng như sẽ rời CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. Một hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2024 với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm đã được ký kết. 

Martial hiện vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương nhưng với màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa, anh hứa hẹn sẽ là nhân tố quan trọng trên hàng công của Quỷ đỏ trong thời gian dài.

Tới mùa Hè 2019, Rashford là trụ cột tiếp theo được gia hạn hợp đồng với mức lương được tăng lên thành 200.000 bảng mỗi tuần. Hợp đồng cũ của anh sẽ hết hạn vào năm 2020 nên BLĐ Quỷ đỏ đã hết sức nỗ lực để níu chân sản phẩm xuất sắc của học viện.

Từ đầu mùa Hè, ông có thêm chữ ký của Rashford,...
Từ đầu mùa Hè, ông có thêm chữ ký của Rashford,...
... De Gea,...
... De Gea,...
... và Lindelof
... và Lindelof

Sau Rashford, tới lượt thủ thành David de Gea cam kết ở lại tới năm 2023. Dù đã sa sút nhiều thời gian qua nhưng không thể phủ nhận đẳng cấp của thủ môn người Tây Ban Nha và chỉ cần tìm lại sự tự tin, anh sẽ vẫn là chốt chặn đáng tin cậy nhất.

Chỉ ít ngày sau, trung vệ Victor Lindelof cũng đạt được thỏa thuận mới. Tuyển thủ Thụy Điển sẽ được giữ lại ít nhất là tới năm 2024. Và cũng như các đồng đội khác, hợp đồng của anh có điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.

Cùng với việc 3 tân binh Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James đều có hợp đồng dài hạn, bộ khung của Quỷ đỏ đã được định hình trong một tương dài. Hiện họ đang nỗ lực đàm phán với Paul Pogba và nếu nhà VĐTG đồng ý, Solskjaer sẽ hoàn toàn yên tâm xây dựng kết hoạch mang Man United vĩ đại như xưa.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo