x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SÓNG GIÓ QUA ĐI, PAUL POGBA SẼ Ở LẠI OLD TRAFFORD

16:59 | 01/07/2019

Mọi thứ dường như đã ngũ ngũ khi Nhà hát của những giấc mơ tiếp tục có được sự phục vụ của "đứa con" xuất sắc hàng đầu lò đào tạo Carrington.

Động thái từ Juventus và Real Madrid

Rất nhiều thông tin chuyển nhượng xoay quanh Paul Pogba ngay từ khi thị trường chuyển nhượng chưa mở cửa. Tầm ảnh hưởng, tài năng, danh tiếng và những phẩm chất chơi bóng siêu việt của ngôi sao người Pháp là niềm mơ ước của mọi đội bóng hàng đầu Châu Âu. Không phải ngẫu nhiên mà tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Pogba rất nhiều, thực tế thành tích bết bát của Manchester United với việc mất suất dự Champions League 2019/20 cũng là một phần nguyên nhân khiến tiền vệ sinh năm 1993 cảm thấy chán nản và có những phát biểu đòi ra đi.

Pogba là gương mặt mà mọi CLB lớn đều khao khát.
Pogba là gương mặt mà mọi CLB lớn đều khao khát.

Juventus và Real Madrid được xem là 2 CLB sẵn sàng chi đậm để chào đón Pogba. Với đội bóng thành Turin, việc để mất tiền vệ người Pháp là bất đắc dĩ ở mùa hè 2016, khi mà Man Utd quá quyết tâm đón "đứa con lưu lạc" trở về, bên cạnh đó bản thân Pogba cũng bày tỏ nguyện vọng tái ngộ với Old Trafford. Thời điểm hiện tại, mọi thứ đã thuận lợi hơn và chưa khi nào Lão bà lại từ bỏ ý định sở hữu Pogba 1 lần nữa. Real Madrid của HLV Zinedine Zidane lẽ dĩ nhiên là đội bóng đủ tiềm lực tài chính, tên tuổi và sức hấp dẫn để khiến Pogba tự "nộp mình" cho Santiago Bernabeu. Nhà cầm quân người Pháp cũng đang thiếu 1 tiền vệ chất lượng, bởi thế Pogba chính là chữ ký đáng mong ước.

Mặc dù vậy, mới đây cả Real Madrid và Juventus đều đưa ra những quyết định quan trọng trên thị trường chuyển nhượng. Cụ thể, Real đã tiếp cận Donny Van de Beek, "phương án C" cho vị trí tiền vệ bởi tiềm năng phát triển lớn và mức phí lại rẻ hơn rất nhiều so với Pogba hay Christian Eriksen. Đồng thời, Juventus cũng công bố bản hợp đồng với Adrien Rabiot, cựu tiền vệ Paris Saint-Germain cập bến Turin dưới dạng tự do. Với tất cả những động thái trên, nhiều khả năng Paul Pogba sẽ ở lại Man Utd mùa hè 2019.

Sóng gió dường như đã qua đi

Paul Pogba là mẫu cầu thủ đầy tài năng, có tham vọng lớn và luôn khát khao đạt đến đỉnh cao làng túc cầu thế giới. Sở dĩ, tiền vệ sinh năm 1993 từng rời bỏ Old Trafford cũng là để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn nhằm chứng tỏ giá trị bản thân. Giờ đây, khi đã đạt được mọi sự công nhận, Pogba chính là gương mặt xuất sắc bậc nhất mà Quỷ đỏ đang sở hữu trong đội hình.

Pogba chính là ngôi sao sáng nhất của Man Utd vào lúc này.
Pogba chính là ngôi sao sáng nhất của Man Utd vào lúc này.

Sóng gió chuyển nhượng rồi cũng dần qua đi, nhường chỗ cho những tính toán chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer lẫn thượng tầng Man Utd chuẩn bị mùa giải mới. Pogba ở lại và mọi tinh tuý trong đấu pháp của nhà cầm quân người Na Uy chắc chắn là xoay quanh tiền vệ đầy tài năng này. 

Hãy chờ xem, Man Utd sẽ thể hiện bộ mặt như thế nào ở mùa giải mới, khi mà Paul Pogba đang rất khát khao chứng tỏ anh xứng đáng là "trung tâm" của Man Utd thời điểm hiện tại.

 

* TIN BÓNG ĐÁ MỚI NHẤT 1/7: Công Phượng sang Bỉ; Hợp đồng với thầy Park bị hoãn...

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Verona VS Udinese
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Union Berlin VS Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo