x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SONG SÁT CÙNG NỔ SÚNG, LIVERPOOL NGƯỢC DÒNG ĐÁNH BẠI MAN CITY

09:49 | 26/07/2018

Man City là đội ghi bàn thắng vươn lên dẫn trước, tuy nhiên Jurgen Klopp đã kịp thời tung ra những quân bài của mình để ngược dòng giành chiến thắng.

HLV Jurgen Klopp tung ra đội hình nhiều ngôi sao hơn, tuy nhiên không vì thế mà các cầu thủ trẻ bên phía Man City tỏ ra lép vế. Phút 12, Riyad Mahrez có pha chọc khe thuận lợi để Nmecha thoát xuống vòng cấm và thực hiện cú dứt điểm, rất may thủ thành Karius đã đổ người cứu thua thành công. Cú đá bồi của sao trẻ Man City sau đó đi ra ngoài khung thành.

Những phút tiếp theo, nhà ĐKVĐ Premier League vẫn là đội chơi hay hơn, đáng tiếc những pha dứt điểm cuối cùng của các cầu thủ Man City lại không hiệu quả. Phút 32, Adam Lallana nỗ lực dứt điểm sau khi bóng dội ra từ một tình huống đá phạt góc, lực sút không mạnh nhưng đường bóng đi khá hiểm, rất may bóng chệch cột dọc.

Hiệp một không nhiều cơ hội được tạo ra.
Hiệp một không nhiều cơ hội được tạo ra.

Phút 42, Clyne có quả tạt chính xác cho Jones trong vòng cấm, đáng tiếc sao trẻ này lại đánh đầu đưa bóng vọt xà. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp một.

Đầu hiệp hai, cả hai HLV đều thực hiện một loạt sự thay đổi. Phút 48, Sadio Mane vừa vào sân đã có pha đột nhập vòng cấm, anh nỗ lực xoay sở nhưng không thể tung ra cú dứt điểm. 4 phút sau, Leroy Sane có cơ hội đệm bóng cận thành sau nỗ lực đua tốc độ của đồng đội bên phía cánh phải, tuy nhiên Kelleher - thủ thành vừa vào sân đã đổ người cứu thua không tưởng.

Đến phút 57, Man City đã có bàn mở tỷ số. Hàng phòng ngự Liverpool dâng lên quá cao để lộ khoảng trống lớn ở phía sau, và Bernardo Silva thực hiện đường chọc khe thông minh để Leroy Sane dùng tốc độ của mình vượt qua hai hậu vệ đối phương và sút chéo góc đánh bại thủ thành Kelleher.

Phút 62, HLV Jurgen Klopp tung ngôi sao số một của đội bóng là Mohamed Salah vào sân. Chưa đầy 1 phút sau tiền đạo người Ai Cập đã quân bình tỷ số. Salah dễ dàng đánh đầu làm tung lưới Joe Hart sau quả tạt của Camacho. Xem lại pha quay chậm dường như cầu thủ mang áo số 11 đã việt vị.

Salah ghi bàn chớp nhoáng trong hiệp hai. 
Salah ghi bàn chớp nhoáng trong hiệp hai.

Phút 67, lại là Salah có cơ hội đánh đầu, tuy nhiên lần này anh đưa bóng chệch cột dọc. Ngay sau đó anh tiếp tục đối mặt với Joe Hart nhưng cú cứa lòng bằng chân trái lại đưa bóng chạm xà ngang. Liverpool chơi áp đảo kể từ khi Sadio Mane và Mohamed Salah được đưa vào sân.

Phút 86, Salah có đường mở bóng thuận lợi cho Mane, đáng tiếc cầu thủ này lại chạm bóng quá tệ. 2 phút sau tiếp tục là Mane có cơ hội đối mặt với Joe Hart, anh loại bỏ được cả thủ thành người Anh nhưng cú đẩy bóng đi quá dài khiến góc sút bị thu hẹp và cú dứt điểm cuối cùng đưa bóng đi vào mép lưới bên ngoài khung thành.

Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì đến phút 90+3, Solanke bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài đã cho Liverpool hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Mane đã không bỏ lỡ cơ hội để ấn định chiến thắng 2-1 cho The Kop.

Chung cuộc: Man City 1-2 Liverpool

Ghi bàn: Sane 57' - Salah 62', Mane 90'+3

Đội hình ra sân:

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo