x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

STERLING VÀ DE BRUYNE ĐƯỢC KHUYÊN KHÔNG NÊN SANG REAL

16:35 | 12/06/2020

Sven-Goran Eriksson, cựu HLV ĐT Philippines mới đây đã lên tiếng khuyên tiền vệ Kevin De Bruyne và cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling không nên chia tay Man City để chuyển tới Real Madrid.

 

Như Sven-Goran Eriksson phân tích, Sterling và De Bruyne có thể tự lựa chọn số phận nhưng vị thuyền trưởng 72 tuổi khuyên bộ đôi này đừng gia nhập Real: "Sẽ thật tốt khi họ đầu quân cho Real Madrid nếu như đó là điều mà Sterling và De Bruyne mong muốn. Nhưng tôi sẽ rất thất vọng cho trường hợp này. Tôi thực sự hi vọng họ sẽ ở lại Anh.

Nếu bạn nhìn vào tổng thế nhiều năm qua, Ngoại hạng Anh đang là giải đấu khốc liệt và cạnh tranh nhất thế giới. Chẳng ai nghi ngờ về điều đó. Premier League là giải đấu được nhiều người xem nhất, nổi tiếng nhất và bất ngờ nhất. Các giải khác cũng rất tốt nhưng có bao nhiêu người xem La Liga nếu không phải Barcelona, Real Madrid hoặc thậm chí là Atletico Madrid? Tôi nghĩ chẳng nhiều đâu.

Bundesliga cũng gần như thế. Nếu Dortmund hay Bayern Munich không thi đấu, các bạn liệu có xem? Trong khi đó, ở Anh thì mọi thứ luôn rất khác biệt và khắc nghiệt. Bất kỳ đội nào cũng có thể đánh bại đối thủ. Đó không đơn giản là bóng đá. Đôi khi đấy là 1 cuộc chiến".

Bên cạnh đó, chiến thuật gia người Thụy Điển cũng đề cập tới tương lai của HLV Pep Guardiola ở Man City: "Guardiola được coi là một trong những chiến thuật gia hàng đầu thế giới hiện nay hoặc có thể là người xuất sắc nhất. Ông ấy đã thể hiện rất tuyệt vời trong một thời gian dài. 

Nếu Man City để mất Guardiola trước khi kết thúc hợp đồng (tháng 6/2021) sẽ là điều tồi tệ cho CLB này, cho cầu thủ, CĐV cũng như giải đấu. Tôi hi vọng Man City sẽ làm mọi thứ để giữ Guardiola cho tới khi giao kèo giữa đôi bên chấm dứt".

Hồi tháng 2 vừa qua, Man City bị UEFA cấm thi đấu ở mọi giải đấu châu Âu 2 mùa liên tiếp, do vi phạm nghiêm trọng luật Công bằng tài chính (FFP). Man xanh tất nhiên không cam chịu nên đã đâm đơn khiếu nại lên Tòa án trọng tài thể thao (CAS).

Theo thông báo mới nhất từ CAS, các kết quả về việc kháng cáo cho án phạt cấm thi đấu tại đấu trường châu Âu của Manchester City sẽ có vào đầu tháng 7 tới. Giả sử Man City rơi vào tình trạng xấu nhất là kháng án bất thành, có nhiều cầu thủ sẽ nghĩ tới chuyện ra đi.

Như báo chí Tây Ban Nha đưa tin, 2 trường hợp đáng lo nhất thuộc về tiền vệ De Bruyne và cầu thủ chạy cánh Sterling. Real Madrid gần đây thường xuyên liên hệ với Sterling và cựu cầu thủ Liverpool thì cũng chưa đồng ý ký mới với Man City. Trong khi đó, De Bruyne từng bóng gió sẽ cân nhắc tương lai nếu lệnh cấm thi đấu 2 mùa tại Champions League được giữ nguyên.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo