x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BẠN GÁI QUYẾN RŨ XÓA TAN TIN ĐỒN CHIA TAY AGUERO

09:30 | 04/11/2021

Cô bạn gái Sofia Calzetti đã xóa tan những tin đồn về việc cô chia tay tiền đạo Sergio Aguero sau khi anh bị phát hiện mắc chứng "rối loạn nhịp tim".

Ở trận đấu Barcelona với Alaves, Aguero đã bất ngờ cảm thấy đau tức ngực và không thể thi đấu tiếp. Tiền đạo người Argentina sau đó phải rời sân sớm và được các bác sĩ chuẩn đoán mắc chứng rối loạn nhịp tim.

Mới đây, đích thân Aguero đã lên tiếng chia sẻ tình trạng sức khỏe của mình trên mạng xã hội để trấn an người hâm mộ. "Tôi vẫn khỏe và có rất nhiều can đảm để đối mặt với quá trình hồi phục. Tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn vì rất nhiều tin nhắn ủng hộ khiến trái tim tôi mạnh mẽ hơn ngày hôm nay", anh cho biết.

Trong khi đó, người đẹp Sofía Calzetti, bạn gái của Aguero vừa đăng tải trên trang Instagram cá nhân bức ảnh cô nắm tay tiền đạo mang áo số 19 của Barca kèm thông điệp ấm áp: "Hôm nay hơn bao giờ hết, em vẫn luôn yêu anh".

Sofia đăng ảnh động viên Aguero
Sofia đăng ảnh động viên Aguero

Bài đăng lãng mạn của Sofia được đưa ra sau khi báo chí Argentina đưa tin cặp đôi đã kết thúc mối quan hệ. Nhiều tin đồn cho rằng Aguero đã tán tỉnh nữ ca sĩ kiêm diễn viên Lali Esposito và khiến Sofia cảm thấy tức giận.

Bác sĩ Salvador Álvarez Antón, trưởng khoa tim mạch tại Bệnh viện Gómez Ulla ở Madrid cho biết có thể hồi phục và không phải giải nghệ sớm. Tuy nhiên, ông cho rằng Barca và Aguero không nên nóng vội vì sự hồi phục sức khỏe của tiền đạo này sẽ chậm.

Aguero gia nhập Barca trong kỳ chuyển nhượng Hè 2021 sau khi hết hợp đồng với Man City. Anh háo hức được thi đấu cùng người bạn thân Lionel Messi nhưng đáng tiếc là sau đó La Pulga đã chia tay Barca để gia nhập PSG. Bản thân Aguero cũng chỉ vừa mới trở lại thi đấu sau thời gian dài gặp chấn thương.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
07h00 Sportivo Trinidense VS Nacional Potosi
07h00 Dep. Garcilaso VS Cuiaba/MT
07h30 Argentinos Jun. VS Corinthians/SP
09h00 Alianza Petrolera VS Univ. Catolica(CHL)
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 6
04h00 Argentina U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo